Tin mới

Nghi tình trẻ có bồ mới, cụ ông 73 tuổi vác dao làm liều khiến 2 người thương vong

Thứ tư, 23/09/2020, 14:45 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong tình cảm, một cụ ông 73 tuổi tại xóm Lò Heo, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), đã dùng sát hại người tình trẻ gục ngã rồi treo cổ tự tử.

Theo tin tức trên Pháp Luật TP.HCM, Công lý, sáng 23/9 tại xóm Lò Heo, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) xảy ra vụ án mạng làm một người chết, một người trọng thương nghi do mâu thuẫn trong tình cảm.

Thông tin ban đầu, vụ án xảy ra vào lúc 6h sáng nay, sau khi cãi nhau, ông Bùi X. (73 tuổi) đã dùng dao chém bà Bùi Thị H. (46 tuổi, ngụ Phan Thiết) nhiều nhát.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO

Sau khi thấy bà H. gục tại chỗ, ông X. tưởng bà đã chết nên treo cổ tự tử. Một lúc sau, bà H. tỉnh lại rồi bò lê qua nhà hàng xóm phía đối diện kêu cứu rồi bất tỉnh.

Phát hiện vụ việc, ông X. được hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong nên thi thể được giao cho vợ con đưa về nhà. Riêng bà H. bị thương rất nặng trong đó có vết chém gần đứt lìa cổ tay trái.

Được biết, ông X. trú tại Hàm Tiến, TP Phan Thiết đã có vợ con. Khoảng vài năm nay ông mua căn nhà tại thị trấn Phú Long và sống chung như vợ chồng với bà H (nhỏ hơn ông 28 tuổi).

Theo những hàng xóm gần nhà ông X cho biết, thời gian gần đây, 2 người liên tục mâu thuẫn vì ông X. nghi bà H. có nhân tình khác và liên tục vắng nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news