Tin mới

Nghi vấn Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh phẫu thuật thẩm mỹ: Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng

Thứ tư, 07/11/2018, 15:39 (GMT+7)

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu Trái đất 2018, cục trưởng cục nghệ thuật biểu diễn chính thức lên tiếng.

Trước nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ của hoa hậu Trái đất 2018, cục trưởng cục nghệ thuật biểu diễn chính thức lên tiếng.

Sau khi giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, người đẹp sinh năm 1994 - Nguyễn Phương Khánh đã phải đối mặt với không ít tin đồn: Mua giải, từng là "gà cưng" của ông bầu "lắm tài nhiều tật" Vũ Khắc Tiệp, "hẹn hò" với bác sĩ Chiêm Quốc Thái – người đàn ông từng liên quan đến một số chân dài nóng bỏng trong làng giải trí Việt,...

Đặc biệt khi những hình ảnh trong quá khứ của người đẹp này bị lan truyền trên mạng, đã không ít ý kiến cho rằng Phương Khánh đã nhờ công nghệ thẩm mỹ để giúp bản thân trở nên khác lạ và thon gọn hơn.

Những hình ảnh trong quá khứ của Nguyễn Phương Khánh khá khác so với trước đây.

Liên quan đến những nghi vấn về việc Phương Khánh can thiệp thẩm mỹ, đại diện cục NTBD cho biết việc người đẹp tiến hành phẫu thuật và tham gia Miss Earth 2018 là điều bình thường và hoàn toàn không vi phạm quy chế.

Quy định tại cuộc thi này cho phép thì đại diện Việt Nam hoàn toàn có thể can thiệp thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Còn trong cuộc thi trước đó tại nước nhà, Phương Khánh chưa can thiệp dao kéo thì nghiễm nhiên không vi phạm quy chế", đại diện cục NTBD nói trên tờ Người đưa tin.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news