Tin mới

Nghi vấn Lê Phương sắp tái hôn cùng tình mới kém 9 tuổi

Thứ tư, 10/08/2016, 10:12 (GMT+7)

Hình ảnh Lê Phương mặc váy cưới cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên chuẩn bị kết hôn lần hai với bạn trai kém 9 tuổi.

Hình ảnh Lê Phương mặc váy cưới cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên chuẩn bị kết hôn lần hai với bạn trai kém 9 tuổi.

Sau khi "đường ai nấy đi" với nam Diễn viên Quý Bình, nữ diễn viên Lê Phương nhanh chóng tìm được tình yêu mới bên chàng ca sỹ kém cô 9 tuổi - Phạm Trung Kiên. Chiều qua 8/8, người đẹp Trà Vinh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ ảnh mặc váy cưới lên trang cá nhân kèm dòng tâm sự: "Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng".

Lê Phương mặc váy cưới và dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Không những thế, trên trang cá nhân của bạn trai Lê Phương cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi" cùng hình ảnh đeo nhẫn cưới nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp.

Dòng chia sẻ của bạn trai Lê Phương.

Trước thông tin kết hôn lần hai, hiện tại Lê Phương vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, theo thông tin từ một vài người bạn, cặp đôi đã lên lịch cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể.

Lê Phương là một trong những diễn viên nổi tiếng xinh đẹp, tài năng nhưng có tình duyên khá lận đận. Năm 2012, cô từng có cuộc hôn nhân sóng gió với nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan, cặp đôi chính thức ly hôn năm 2015 sau nhiều cãi vã. Nữ diễn viên "Cá rô, anh yêu em" lại tiếp tục có một khoảng thời gian quay trở lại với tình cũ Quý Bình nhưng cuối cùng lại đứt gánh. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. 

Sau những năm tháng thăng trầm trong công việc và lận đận tình duyên giờ đây, Lê Phương đã tìm được tình yêu mới bên cạnh mình. Người yêu mới của cô là ca sĩ Phạm Trung Kiên, kém cô 9 tuổi. Anh là cựu sinh viên của Nhạc viện TP.HCM và hiện tại đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Rất nhiều người đã dành cho Lê Phương những lời chúc hạnh phúc, may mắn bởi sau bao sóng gió, cuối cùng cô cũng đã tìm được cho mình chốn bình yên bên người đàn ông của đời mình.

Lê Phương và bạn trai Phạm Trung Kiên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news