Tin mới

Nghi vấn nữ kế toán lộ 'clip nóng' với chánh án bị đánh ghen phải nhập viện

Thứ năm, 09/04/2020, 16:42 (GMT+7)

Trưa 9/4, ông Nguyễn Văn Toàn, Chánh án TAND huyện Minh Hóa cho biết ông vừa đến thăm bà Đ.T.K.C. tại bệnh viện và được bà này cho biết đã bị vợ con ông Đinh Lâm Xướng hành hung.

Như tin đã đưa, chiều ngày 2/1, ông Nguyễn Thanh Xuân - Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết: TAND Tối cao đã có quyết định cách chức đối với ông Đinh Lâm Xướng – Chánh án TAND huyện Minh Hóa vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục với kế toán ngay tại trụ sở làm việc.

Trụ sở TAND huyện Minh Hóa - nơi ông Xướng và bà C. quan hệ tình dục và bị lộ clip "nóng". Ảnh TPO

Trước đó, hồi tháng 9/2019, ông Đoàn Ngọc Lâm - Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá bất ngờ nhận được 1 USB chứa clip "nóng" tố cáo ông Xướng đang quan hệ bất chính với bà Đ.T.K.C. (SN 1970) - kế toán ngay tại trụ sở làm việc trong giờ hành chính.

Ngay sau đó, Huyện uỷ Minh Hoá vào cuộc xác minh, ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Ông Xướng nói rằng là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Sau 3 tháng diễn ra sự việc, tối 2/4, bà Đ.T.K.C. đã bị một nhóm người nghi là vợ con ông Đinh Lâm Xướng vây đánh tại khu vực trường bắn của huyện Minh Hoá.

Trưa 9/4 trao đổi trên Zing.vn, ông Đinh Viễn Anh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết đang điều trị cho bệnh nhân Đ.T.K.C. (50 tuổi, kế toán TAND huyện này). Bệnh nhân nhập viện chiều 4/4 với nhiều vết phù nề trên người.

Khi được hỏi về vụ việc, ông Nguyễn Thanh Xuân cho biết đã nhận được thông tin bà C. bị hành hung phải nhập viện cấp cứu có liên quan tới ông Đinh Lâm Xướng nhưng khi gọi điện hỏi thì cả 2 người này "mỗi người nói một nẻo". Ông Xuân cho rằng "nên chờ công an điều tra, kết luận thì mới trả lời chính xác được”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Toàn, Chánh án TAND huyện Minh Hóa cho biết ông vừa đến thăm bà Đ.T.K.C. tại bệnh viện và được bà này cho biết đã bị vợ con ông Đinh Lâm Xướng hành hung.

Khi phóng viên Tiền phong liên hệ qua điện thoại hỏi nguyên nhân bà C. bị hành hung nhưng người này từ chối trả lời vì đang... rất mệt và đau đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news