Tin mới

Nghi vấn Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chia tay?

Thứ năm, 13/07/2017, 10:23 (GMT+7)

Nghi vấn Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã đường ai nấy đi khi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân những bằng chứng đầy ẩn ý khiến nhiều người hâm mộ hoài nghi.

Nghi vấn Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã đường ai nấy đi khi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân những bằng chứng đầy ẩn ý khiến nhiều người hâm mộ hoài nghi.

Thời gian gần đây, Tóc Tiên luôn chia sẻ những hình ảnh đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cụ thể hình ảnh trên Story của Tóc Tiên đăng tải vào ngày Chủ nhật viết: "Chủ nhật thảnh thơi của cô nàng độc thân".

Trên trang Instagram, cô cũng liên tục khẳng định đang là phụ nữ độc thân ở tuổi 28.

Instagram của Hoàng Touliver, những hình ảnh về Tóc Tiên cũng xuất hiện từ đầu năm 2017. Thời gian gần đây không còn thấy đăng tải. Năm ngoái, vào ngày sinh nhật của nữ ca sĩ, Hoàng Touliver đăng ảnh chúc mừng nhưng năm nay lại vắng bóng.

Dù không chính thức thừa nhận nhưng 2 năm vừa qua, những hình ảnh tình cảm, cũng như sự gắn bó của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng đã thay cho lời thừa nhận về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa cả hai.

Tóc Tiên khẳng định mình vẫn còn độc thân.

Nữ ca sĩ khẳng định tuổi trẻ cần những năm tháng ế dài hạn để biết tận hưởng bản thân.

Trên trang instagram của Hoàng Touliver, hình ảnh về Tóc Tiên cũng xuất hiện từ đầu năm 2017. Thời gian gần đây không còn thấy đăng tải.

Năm ngoái, vào ngày sinh nhật của Tóc Tiên, Hoàng Touliver đăng ảnh chúc mừng.

Còn năm nay thì không thấy. Những bằng chứng trên khiến người hâm mộ hoài nghi rằng mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này đang gặp trục trặc.

Bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò bí mật cùng nhau nhưng chưa từng lên tiếng khẳng định, cặp đôi này được người hâm mộ ủng hộ và yêu mến trong suốt một thời gian dài gắn bó bên nhau.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Touliver