Tin mới

Nghi vợ cũ có tình mới, người chồng cuồng ghen đâm chết 2 người

Thứ sáu, 25/08/2017, 15:01 (GMT+7)

Thấy vợ cũ có quan hệ với người đàn ông khác, Huỳnh Đại Thắng xách dao đi đánh ghen. Trong cơn cuồng ghen vợ cũ với tình địch, Huỳnh Đại Thắng dùng dao đâm chết 2 người.

Thấy vợ cũ có quan hệ với người đàn ông khác, Huỳnh Đại Thắng xách dao đi Đánh ghen. Trong cơn cuồng ghen vợ cũ với tình địch, Huỳnh Đại Thắng dùng dao đâm chết 2 người.

Ông Thắng bị bắt giam tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vietnamnet

Theo Vietnamnet, VOV chiều ngày 21/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Đại Thắng (SN 1967, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo công an, Thắng nghi ngờ vợ cũ là chị A. (SN 1973, ngụ quận Gò Vấp) có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác làm nghề bán túi xách.

Sau khi uống bia một mình đến khoảng 20h10 ngày 20/8, Thắng đến trước nhà số 530 đường Lê Văn Thọ (phường 16, quận Gò Vấp) tìm tình địch để nói chuyện. Tại đây, Thắng nảy sinh cự cãi với anh Nguyễn Tấn An (SN 1974, ngụ quận 12) và anh Trần Quang Tâm (SN 1963, ngụ quận Phú Nhuận) là hai người bán hàng gần đó.

Tại đây, Thắng nảy sinh to tiếng với anh Nguyễn Tấn An. Bất ngờ Thắng rút dao đâm 2 nhát vào bụng khiến anh An bỏ chạy.

Thấy bạn bị đâm, anh Trần Quang Tâm xông tới dùng cây sắt đánh vào đầu Thắng. Tuy nhiên, Thắng đỡ được, dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Tâm tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: internet

Là người chứng kiến toàn bộ vụ án, anh Thành (50 tuổi, chủ tiệm cầm đồ gần hiện trường) kể lại: “Khoảng 20h cùng ngày tôi nghe tiếng người phụ nữ bán bánh mì đối diện gào thét "chạy đi, chạy nhanh đi". Khi nhìn ra, tôi phát hiện một người đàn ông vung dao đâm 2 nhát vào bụng một vị khách đang ngồi ăn uống".

"Lúc này, một người đàn ông ngồi bên cạnh liền lao vào can ngăn nhưng do hung thủ cầm hung khí nên không may bị đâm xối xả nhiều nhát vào đùi vào bụng cho đến lúc ngã gục xuống đường", anh Thành kể thêm.

Ngay sau khi xảy ra án mạng người dân lao vào khống chế, bắt giữ Thắng giao cho công an. Anh An được đưa vào viện ngay sau đó, song do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào chiều 21/8.

Tại cơ quan công an, Thắng khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết động cơ giết người là do ghen tuông. Tuy nhiên, nạn nhân của Thắng lại không phải là “tình địch” mà là hai người dân vô tội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news