Tin mới

Nghịch lửa gần đống rơm, hai bé trai chết thảm

Thứ sáu, 23/10/2015, 07:52 (GMT+7)

Trong lúc người lớn vắng nhà, hai bé trai là anh em họ cùng một người bạn cùng xóm đã nghịch lửa ở chỗ chứa rơm khô, gây hỏa hoạn. 

Trong lúc người lớn vắng nhà, hai bé trai là anh em họ cùng một người bạn cùng xóm đã nghịch lửa ở chỗ chứa rơm khô, gây hỏa hoạn.

[mecloud]EzgRhaHq9x[/mecloud]

Video: ANTV

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 22/10, tại thôn Tư Thạnh, xã An Lĩnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Nạn nhân tử vong được xác định là cháu Phạm Tấn Trường (3 tuổi) và Nguyễn Nhật Triều (4 tuổi) là anh em họ. 

Nghịch lửa gần đống rơm, hai cháu bé trai chết thảm

Nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến hai cháu bé chết thảm. Ảnh: VTV

Theo tin tức trên VTV, vào thời điểm trên, Trường, Triều cùng một bé trai khác cùng nghịch lửa ở chỗ chứa rơm khô; sau đó, rơm đã bén lửa và bốc cháy dữ dội. Cháu Hoài chạy thoát ra ngoài kêu cứu nhưng không có người lớn tiếp ứng. Hai cháu Trường và Triều bị khói dày bao trùm và gặp lửa lớn nên đã tử vong.

Cùng đưa tin về vụ tai nạn, Vnexpress cho biết thêm, Khi vụ cháy xảy ra, gia đình anh Quang không có người lớn ở nhà. Lúc hàng xóm thấy lửa và khói bốc cao nghi ngút ở đống rơm, hô hào dập đám cháy thì cháu Trường, Triều đã gặp nạn.

Trước đó, tại xã An Lĩnh (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) cũng xảy ra một vụ hỏa hoạn ở thôn Thái Long làm cháu Võ Anh Kiệt, học sinh lớp 3 tử vong.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news