Tin mới

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô "người chồng quốc dân"

Thứ ba, 11/09/2018, 09:46 (GMT+7)

Đây có lẽ là một nghịch lý khó có thể giải thích được ở các ngôi sao nam có vẻ ngoài trái ngược nhau. Điển trai như soái ca ngôn tình thì có thói vũ phu, vướng scandal ngoại tình, người có vẻ ngoài kém sắc lại là ông chồng mẫu mực.

Đây có lẽ là một nghịch lý khó có thể giải thích được ở các ngôi sao nam có vẻ ngoài trái ngược nhau. Điển trai như soái ca ngôn tình thì có thói vũ phu, vướng scandal Ngoại tình, người có vẻ ngoài kém sắc lại là ông chồng mẫu mực.

Đẹp như soái ca thì lắm "tật"

Lee Byung Hun

Một gương mặt gai góc đậm chất đàn ông, một thân hình 6 múi lực lưỡng, không có gì khó hiểu khi Lee Byung Hun từ lâu nổi tiếng là tài tử "sát gái" nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

Anh từng là người đàn ông lý tưởng của hàng triệu cô gái trước khi scandal ngoại tình nổ ra.

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 1.
 
Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 2.
 

Nhưng "phốt" lớn nhất đời ngôi sao Một cho tất cả chính là scandal ngoại tình cùng lúc với 2 sao nữ vô danh.

Thời điểm đó, những tin nhắn gạ gẫm Lee Byung gửi cho tình trẻ được lan truyền trên khắp mặt báo, công chúng không ngờ một diễn viên hạng A, lúc nào cũng ra dáng quý ông và nhất là bên cạnh có cô vợ xinh đẹp Lee Min Jung lại vụng trộm bên ngoài thế này.

Chính bởi vì danh tiếng của Lee Byung Hun quá lớn nên scandal này khiến cả showbiz xứ kim chi chấn động dai dẳng suốt nhiều tháng trời.

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 3.
 
Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 4.

Lee Byung Hun liên tục phải cúi đầu xin lỗi công chúng vì scandal ngoại tình.

Dù 2 sao nữ kia bị bắt vì hành vi tống tiền nhưng scandal trở thành vết nhơ không thể xóa nhòa trong sự nghiệp của Lee Byung Hun.

Thậm chí đến nay, dưới mỗi bài báo của anh, cư dân mạng vẫn không ngừng nhắc lại chuyện năm xưa, mỉa mai anh là người chồng, người cha tồi, lợi dụng lúc vợ mang thai mà "ăn vụng" bên ngoài.

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 5.

Sau scandal ngoại tình chấn động của Lee Byung Hun, Lee Min Jung được khen là bà vợ cam chịu.

Ryu Si Won

Sở hữu gương mặt hiền lành, thư sinh, lại chuyên đảm nhận vai nam chính si tình, Ryu Si Won một thời là chàng trai trong mộng của hàng triệu cô gái.

Nhưng đúng với câu nói: "Chớ trông mặt mà bắt hình dong", đằng sau vẻ bề ngoài lịch lãm, đứng đắn kia chính là một người đàn ông trăng hoa, bạo hành vợ.

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 6.
 

 

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 7.

Trong thời gian hẹn hò nữ ca sĩ Seo Ji Young, Ryu Si Won đã cùng bạn gái bắt nạt 1 thành viên khác cùng nhóm với cô. Sự việc này gây xôn xao dư luận suốt 1 thời gian dài. Tài tử 46 tuổi sau đó tập trung đóng phim, nỗ lực gây dựng lại tên tuổi cũng như hình ảnh trong mắt công chúng.

Năm 2010, Ryu Si Won kết hôn với nghệ sĩ múa Jo Soo In nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài vỏn vẹn 1,5 năm. Khi đệ đơn ly hôn, Jo Soo In còn gửi kèm bằng chứng cô bị chồng bạo hành, nhiều lần buông lời nhục mạ.

Không chỉ có vậy, Ryu Si Won còn gắn thiết bị theo dõi vào xe để theo dõi hành tung của vợ. Những việc làm đáng ghê tởm này khiến anh đánh mất hình tượng của mình trong mắt công chúng, sự nghiệp từ đó cũng lụi tàn không có cơ hội quay đầu.

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 8.
 
Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 9.
Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 10.

Ryu Si Won hầu tòa vì tội bạo hành vợ.

"Xấu đau xấu đớn" lại là quốc dân

Vương Tổ Lam

Vương Tổ Lam sở hữu vẻ ngoài không bắt mắt, chiều cao lại còn khiêm tốn nhưng tên tuổi của anh lại nổi như cồn tại thị trường showbiz Hoa ngữ.

Bù đắp khuyết điểm ngoại hình, Vương Tổ Lam được thiên phú cho một giọng hát trầm ấm, tài năng đóng phim và dẫn chương trình lưu loát.

Ngoài ra, tên tuổi của anh còn được phủ sóng trong nhiều lĩnh vực khác như đạo diễn sân khấu, diễn viên lồng tiếng, DJ, nhà soạn nhạc, biên kịch… Tài năng lấn át ngoại hình đưa danh tiếng của Vương Tổ Lam vang danh khắp Hồng Kông sang tận Đại Lục.

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 11.
Điều khiến người ta ghen tị nhất ở Vương Tổ Lam đó chính là chuyện tình của anh với hoa hậu, diễn viên Lý Á Nam.

Suốt 5 năm yêu nhau, cặp đôi thường xuyên đối mặt với những lời chỉ trích, gièm pha của công chúng. Hầu hết mọi người đều chê bai ngoại hình của Vương Tổ Lam không xứng với bạn gái xinh đẹp.

Bất chấp thị phi, cả hai tiến tới hôn nhân vào năm 2015 và hiện là một trong những đôi vợ chồng mẫu mực của làng giải trí.

Chàng "nấm lùn TVB" lúc nào dịu dàng hết mực với Lý Á Nam, anh không ngần ngại bỏ số tiền lớn để mua quà khủng tặng vợ, có thể kể đến như biệt thự xa hoa hay đảo riêng. Về phía Lý Á Nam cho biết, cô chưa từng hối hận khi quyết định cưới Vương Tổ Lam làm chồng.

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 12.
Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 13.

Lee Sang Soon

Ngay sau khi công khai hẹn hò Lee Hyori, Lee Sang Soon ngay lập tức bị công chúng tấn công dữ dội.

Chưa vội xét đến tài năng thì vẻ ngoài của anh chính là điều khiến mọi người không hài lòng nhất. Vậy nên chuyện tình của "song Lee" bị ví như cổ tích "người đẹp và quái vật".

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 14.

Bất chấp mọi lời chỉ trích, Lee Sang Soon và Lee Hyori vẫn đến với nhau và không ai ngờ, hôn nhân của họ giờ đây lại là niềm mơ ước của vô số người. Chàng nhạc sĩ xấu trai năm nào trở thành ông chồng lý tưởng mà mọi cô gái mơ ước.

Không chỉ yêu thương, chăm sóc vợ "tận răng", Lee Sang Soon còn chia sẻ với cô niềm đam mê ca hát, làm cuộc sống mỗi ngày của đôi vợ chồng trẻ trên hòn đảo Jeju xinh đẹp thêm nhiều màu sắc và vô cùng bình yên.

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 15.
 
Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 16.
 
Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 17.

Yoo Jae Suk

Nói về nhan sắc, Yoo Jae Suk sở hữu vẻ ngoài thuộc tầm trung. Chính "MC quốc dân" cũng tự thừa nhận mình là người xấu xí. Ngay cả những đồng nghiệp thân thiết hay các fan mến mộ cũng phải thừa nhận Yoo Jae Suk "xấu đau xấu đớn".

Nhất là mỗi khi anh tháo mắt kính ra, để lộ gương mặt mộc với đôi mắt vô hồn khiến mọi người xung quanh không thể nhịn được cười.

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 18.
 
Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 19.

Thế nhưng, vẻ ngoài lại là khuyết điểm duy nhất của Yoo Jae Suk. Bởi tài năng dẫn chương trình của anh, cả Hàn Quốc không ai sánh bằng. Không chỉ vậy, "chú châu chấu" còn có trong tay một gia đình viên mãn ai cũng phải mơ ước.

Dù bận rộn cả ngày nhưng mỗi khi xong việc, Yoo Jae Suk lại ngay lập tức trở về nhà với vợ con, cuối tuần dành thời gian dẫn gia đình đi dạo công viên.

Bên cạnh đó, Yoo Jae Suk còn thường xuyên đỡ đần, phụ giúp vợ làm việc nhà. Trong mắt công chúng, anh là người chồng lý tưởng với tiêu chí "2 không – 1 chỉ": không rượu chè, không hút thuốc, chỉ thích ở nhà.

Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 20.
 
Nghịch lý các ông chồng showbiz châu Á: Đẹp như soái ca thì ngoại tình, bạo hành vợ, xấu xí được tung hô người chồng quốc dân - Ảnh 21.

Hình ảnh hiếm hoi của vợ và con trai Yoo Jae Suk. Vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nên MC quốc dân không bao giờ chia sẻ hình ảnh vợ con với công chúng.

(Nguồn: Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news