Tin mới

Nghịch súng săn, chú bắn 6 phát vào chân cháu

Thứ bảy, 26/03/2016, 08:10 (GMT+7)

Một bé 9 tháng tuổi đã bị bắn 6 phát vào chân do người chú mới 3 tuổi bất cẩn nghịch súng săn. 

Một bé 9 tháng tuổi đã bị bắn 6 phát vào chân do người chú mới 3 tuổi  bất cẩn nghịch súng săn.

Tuổi Trẻ đưa tin cho biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 25/3, bé Hầu Thị Kim Yến (9 tháng tuổi, Quảng Hòa, Đắk G’long, Đắk Nông) đã ổn định sau khi được các bác sĩ phẫu thuật gắp ra đạn chì.

4 viên đạn đã được lấy ra khỏi người bé Yến. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, bố của bệnh nhi là anh Hầu Văn Thành (SN 1996) cho biết khoảng 13 giờ ngày 25/3, vợ chồng anh đi làm rẫy gần nhà và để bé Yến chơi với chú là Hầu Văn Thanh (3 tuổi) ở nhà anh em trong gia đình. 

Trong lúc hai vợ chồng anh Thanh đang làm việc thì nghe tiếng nổ lớn, anh vội vã chạy về thì thấy con gái đang nằm trên nền nhà, người bê bết máu, cạnh đó là một khẩu súng tự chế dài hơn 1m.

Ngay sau đó, bé Yến đã được đưa đến BVĐK Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng đau đớn, bị nhiều vết thương trên người do trúng đạn chì. 

Do bệnh nhi sức khỏe còn quá nhỏ, sức khỏe yếu nên bệnh viện đã nhanh chóng hội ý, lựa chọn những bác sĩ có tay nghề tốt nhất để tiến hành phẫu thuật cho nạn nhân. Hiện vẫn còn hai viên đạn, một viên ở ngực, viên còn lại ở chân trái. 

Theo chia sẻ của anh Thành, trong lúc hai đứa trẻ chơi đùa, em Hầu Văn Thanh đã lấy khẩu súng tự chế ở đầu giường bắn ra một lần 6 viên đạn chì vào bé Yến. 

Hiện sức khỏe của bé Yến rất yếu nên chưa tiến hành phẫu thuật để lấy hai viên đạn còn lại.  

Trước đó, Vnexpress cũng đã đưa một vụ tương tự tại Đak Nông khi bố dùng số tự chế bắn chim nhưng không may bị cướp cò khiến 10 viên đạn ghim vào ruột non và ruột già của con trai 9 tuổi. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news