Tin mới

Nghịch tử xô đẩy, đánh đập cha mẹ ngã dúi dụi trước cửa nhà dương tính với ma tuý

Thứ sáu, 10/07/2020, 11:19 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip nam thanh niên có hành vi đánh đập cha mẹ ngay trước cửa nhà ở TP.HCM khiến dư luận phẫn nộ, Công an phường 16, quận 11 đã lập biên bản và đưa nghịch tử này đi cai nghiện.

Như tin đã đưa, tối 8/7, đoạn clip ghi lại sự việc một nam thanh niên có hành vi đánh đập cha mẹ ngay trước cửa nhà đã được đăng tải lên mạng xã hội khiến dân tình hết sức bức xúc, phẫn nộ.

Theo người đăng tải clip cho biết, nam thanh niên đánh đập mạnh tay đến nỗi đã khiến cha mẹ mình tổn thương nghiêm trọng vùng đầu.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy cụ ông và cụ bà (được cho là cha mẹ của nam thanh niên) chở nhau về nhà trên xe gắn máy. Khi thấy cha mẹ mình về tới cửa, nam thanh niên đã từ nhà bước ra với thái độ hùng hổ, tức tối rồi bất ngờ vung tay đấm thẳng vào đầu cha mình khiến cụ ông ngã xuống đất, làm đổ cả xe máy.

Nhiều người mong muốn công an gô cổ gã nghịch tử này lên phường xử lý, để thế này gã ta làm khổ ba mẹ nó cả đời. Ảnh cắt clip

Cụ bà từ trong nhà đi ra can ngăn sự việc cũng tiếp tục bị con trai đánh rất mạnh vào đầu làm ngã gục. Chưa dừng lại, kẻ nghịch tử này sau một hồi vùng vằng chân tay, đi lại xung quanh lại tiếp tục lao vào đánh đập mẹ mình khiến cụ bà thêm 1 lần nữa ngã xuống đất, bị chiếc xe máy nặng nề đổ sập lên người.

Ngay sau cú ra tay tàn nhẫn này, gã nghịch tử lập tức bị một người đàn ông ngoại quốc chạy lại khống chế. Theo chia sẻ, cũng thời điểm này, nhiều người dân xung quanh đã có mặt giúp đỡ cụ ông, cụ bà đi vào nhà, đồng thời báo cáo công an khu vực.

Ngay sau khi được đăng tải, hành động bất nhân, bất hiếu của gã nghịch tử trong clip đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ rất lo lắng cho tình hình sức khoẻ của cụ ông, cụ bà bị đánh.

Theo tin tức trên Thanh niên, vụ việc vào 12 giờ ngày 8/7 tại một ngôi nhà trên đường Lò Siêu, phường 16, quận 11,TP.HCM. Khi đó, bà N.T.L. và chồng về đến nhà thì nhìn thấy con trai là L.T.H. (26 tuổi) đang ngồi trước cửa nhà. Người cha kêu con trai đi ăn cơm thì bị H. dùng tay đánh té ngã. H sau đó đánh bà L.

Khi nhận được tin báo, công an đã áp tải H. về trụ sở làm việc, kết quả kiểm tra cho thấy H. dương tính với ma túy. Công an phường đã lập hồ sơ và áp dụng biện pháp cai nghiện ma túy bắt buộc với H., đưa vào Cơ sở xã hội Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TP.HCM) tiến hành cách ly cải tạo 15 ngày. Nếu sau thời gian cải tạo mà H. vẫn tái phạm thì nhà chức trách sẽ có biện pháp xử lý mạnh hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news