Tin mới

Anh rể 'tòm tem' em họ của vợ: Kẻ thứ ba van xin gỡ đoạn tin nhắn nhạy cảm

Thứ sáu, 10/07/2020, 09:57 (GMT+7)

Sau khi bị chị họ bóc phốt cặp kè với anh rể, những tưởng kẻ thứ 3 sẽ vô cùng choáng váng và sốc tinh thần vì cuộc sống bỗng đảo lộn nhưng có vẻ, 'tiểu tam' vẫn rất bình tĩnh hỏi cho ra nhẽ.

Mới đây, câu chuyện Ngoại tình đã làm mạng xã hội 'dậy sóng' khi kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình không ai khác lại chính là em họ của vợ. Biết được sự thật đau đớn này, người phụ nữ đã lên mạng viết tâm thư gửi tới người em họ.

Không gì đau khổ là việc phát hiện chồng ngoại tình nhưng tận cùng của nỗi đau ấy chính là việc phát hiện kẻ thứ 3 không ai khác chính là cô em họ, là dì của con gái. Ảnh: FB

Nội dung bức thư: "Em Đ.N.H.T thân quý!

Từ ngày chị bắt gặp em và chồng chị có quan hệ với nhau lần thứ nhất, chị cũng nhẫn nhịn để mà con gái chị (tức cháu gái em) có 1 gia đình đầy đủ bố mẹ. Sau bao lời hứa hẹn của em trước gia đình, chị cũng bỏ qua, chẳng động đến 1 sợi lông chân của em.

Dù vậy nhưng chị biết rằng em vẫn đang hết lòng hết sức chăm sóc chồng chị ở 1 quán game hay 1 nhà nghỉ nào đó và cũng có thể là thang thoát hiểm thì sao. Và giờ đây, lần thứ 2 chị bắt gặp, đứng sau 2 người 15 phút mà cả 2 đều không biết thì chắc chị không thể bỏ qua em nhỉ. Tiện thể, trả nợ hộ chồng chị luôn nhé!

Chị cầu mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em - dì của con gái chị, còn gặp lại nhau. Bố mẹ chị, con gái chị và chị trọn kiếp nhớ ơn em".

Đoạn tin nhắn khiến dân mạng phẫn nộ. Ảnh FB

Theo chị H.M. cho biết, sự việc xảy ra từ 2 năm trước, T. là con của cô ruột M. Trong thời gian M. sinh bé gái đầu lòng có chút bất đồng quan điểm nuôi dạy con với mẹ chồng. Theo suy nghĩ chủ quan của M. thì có lẽ đây là lý do khiến chồng cô stress, tìm đến em vợ là T. để tâm sự. Thế rồi, "lửa gần rơm lâu này cũng bén".

Dù đã có 7 năm bên nhau mới đi đến đám cưới, cùng nhau trải qua bao hoạn nạn, vui buồn nhưng anh chồng này vẫn thích lao đầu vào "ngõ cụt" để nhún nhảy với cô em vợ mất nết.

Dù M. đã cảnh cáo, nói chuyện nhẹ nhàng, đôi bên xin lỗi, hứa hẹn rồi bỏ qua cho nhau nhưng T. vẫn chứng nào tật ấy, "chăm sóc" anh rể thái quá để chị mình bắt được. Cực chẳng đã M. mới phải "phơi bày" mọi chuyện lên MXH.

Sau khi bài đăng của cô vợ được share với tốc độ chóng mặt, T. đã khóa Facebook còn những người bị ảnh hưởng như mẹ T. tức là cô ruột M. cũng bị "tấn công" trang cá nhân vì "không quản lý con cho chặt".

Những tưởng kẻ thứ 3 sẽ vô cùng choáng váng và sốc tinh thần vì cuộc sống bỗng đảo lộn nhưng có vẻ, 'tiểu tam' vẫn rất bình tĩnh hỏi cho ra nhẽ: "Chị đăng ảnh em lên facebook để làm gì thế? Em không hiểu gì cả, chị nói rõ ràng cho em rồi ta giải quyết từng việc một".

Sau khi đọc qua vài đoạn tin nhắn qua lại thì ai cũng đủ hiểu, nếu bị oan chắc chắn cô em 'yêu quái' này sẽ không đủ bình tĩnh để lễ phép với chị mình như vậy.

Chị M. cũng cho biết, T. có gọi điện van xin gỡ bài đăng trên mạng nhưng đến khi cô yêu cầu T. đưa cả bố mẹ xuống nói chuyện thì cô ta lại chần chừ. M. cho biết cô đã nộp đơn lên tòa chờ gọi nhưng chồng cô thì đang muốn được quay về.

"Hôm nay mình rất đau đầu và mệt mỏi. Nhiều người nói mình ngu, không đưa mặt chồng lên là còn nhân nhượng nhưng vợ chồng đã có luật hôn nhân gia đình. Nói ngắn gọn thì mình là vợ hợp pháp, mình sẽ xử lý chồng bằng luật pháp, không cần qua mạng. Em mình thì vẫn đang xin được giải quyết riêng", cô vợ trẻ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news