Tin mới

Nghiện 'phim đen', kẻ biến thái mạo danh phụ huynh vào trường để dâm ô nữ sinh

Thứ hai, 16/12/2019, 13:53 (GMT+7)

Sáng 16/12, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vẫn đang tạm giữ hình sự Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ phường Thành Công) để làm rõ hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9.

Theo tin tức trên Zing.vn, NLĐ, khoảng 7h ngày 14/12, Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú phường Thành Công) giả làm phụ huynh của một học sinh đến Trường THCS Hùng Vương để đưa chìa khóa.

Đối tượng này ăn mặc lịch sự nói muốn gặp một học sinh của trường để đưa chìa khóa nhà nên bảo vệ cho học sinh trực sao đỏ đưa vào. Tuy nhiên, sau khi vào trong trường, Bảo trốn ra phía sau nhà vệ sinh rồi khống chế, đe dọa nữ sinh lớp 9 gần 2 giờ rồi thực hiện hành vi dâm ô. Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, gã này dùng điện thoại của mình quay lại.

Đói tượng Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.N.

Sau khi xảy ra vụ việc, nữ sinh này đã khóc nên cô giáo chủ nhiệm hỏi và nạn nhân kể toàn bộ sự việc. Ban giám hiệu nhà trường đã thông báo cho cơ quan công an và Bảo bị triệu tập ngay sau đó.

Tại công an, Bảo liên tục thay đổi lời khai khiến việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

Theo lời khai ban đầu, thanh niên này khai thông qua mạng xã hội đã quen biết với nữ sinh lớp 9. Sau nhiều lần nhắn tin qua lại, sáng 14/12, Bảo tìm đến trường nơi nữ sinh theo học rồi rủ nhau ra nhà vệ sinh tâm sự. Tại đây, nghi can ép nữ sinh kích dục để được thỏa mãn thú tính của bản thân rồi dùng điện thoại quay clip.

Tuy nhiên, sau đó Bảo đã thay đổi lời khai và cho biết không quen với nạn nhân. Nghi can này khai nhận trong cuộc sống thường xem phim sex nên bị ám ảnh và thèm khát tình dục. Do đó, Bảo đã nảy sinh ý định đến trường học để thỏa mãn thú tính của mình.

Sáng 14/12, Bảo đến trường THCS Hùng Vương nói dối với bảo vệ là vào đưa chìa khóa cho người thân. Sau đó, Bảo đã lẻn ra nhà vệ sinh nữ của nhà trường phục sẵn. Một lúc sau Bảo thấy nữ sinh lớp 9 đi vào nên dùng dao khống chế nạn nhân để dâm ô rồi dùng điện thoại quay lại.

Theo Công an TP Buôn Ma Thuột khi kiểm tra điện thoại của Bảo, công an phát hiện ngoài clip thanh niên này quay lại cảnh dâm ô với nữ sinh thì còn rất nhiều đoạn phim sex khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news