Tin mới

Những bóng hồng nóng bỏng từng bên cạnh thủ thành Đặng Văn Lâm

Thứ hai, 16/12/2019, 11:27 (GMT+7)

Trước khi dính nghi án chat 18+, thủ môn Đặng Văn Lâm từng nổi tiếng đào hoa trong giới cầu thủ. Từ ngày về Việt Nam anh đã có sơ sơ vài 3 mối tình công khai, chưa kể mối tình giấu kín khác.

Cuối tuần qua, mạng xã hội Việt bất ngờ xuất hiện hàng loạt sóng gió về những clip nhạy cảm. Đầu tiên là Ngân 98 rồi đến Thu Quỳnh, sau đó đến Đặng Văn Lâm cũng lộ hình ảnh nhạy cảm gửi cho một cô gái. Điều đáng nói là tài khoản Facebook gửi tin nhắn trên có dấu tích xanh. Thế nhưng, cư dân mạng vẫn cho rằng có thể Đặng Văn Lâm đã bị hack hoặc bị người xấu hãm hại.

Mặc những đồn đoán của cư dân mạng, Đặng Văn Lâm vẫn chưa chính thức lên tiếng về những hình ảnh này. Dường như Văn Lâm khá thơ ơ, không quan tâm đến những thị phi bủa vây xung quanh.

Động thái mới nhất của Đặng Văn Lâm trên trang cá nhân

Đặng Văn Lâm được biết đến với vai trò là một thủ môn tại câu lạc bộ Hải Phòng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh là cầu thủ mang hai dòng máu Việt -Nga.

Sau thành công ở Asian Cup, AFF Cup và vòng loại World Cup 2022,... bằng khả năng của mình, Đặng Văn Lâm đã ghi dấu ấn của mình trong lòng người hâm mộ. Không chỉ vậy, việc sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt điển trai và tán gái dẻo như kẹo kéo, Đặng Văn Lâm "đốn tim" nhiều fan nữ.

Đến thời điểm này Văn Lâm đã công khai 3 mối tình. Theo đồn thổi, thủ môn đẹp trai, đa tài và đa tình của ĐT Việt Nam còn rất nhiều mối tình giấu kín khác.

Tình cờ quen nhau ở một sự kiện vào năm 2014, tiếng sét ái tình đã đưa Lâm 'tây' và Ngọc Tuyền đến với nhau ngay lập tức. Thủ môn của ĐTQG Việt Nam đã cặp kè với người mẫu nổi tiếng ở TP.HCM này trong 2 năm trước khi chia tay vào năm 2016. Thời gian còn mặn nồng, Văn Lâm và Ngọc Tuyền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng và thân mật của 2 người trên mạng xã hội.

Sau khi chia tay chàng thủ môn đào hoa, năm 2018, khi tham gia The Face, chân dài ghi ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bởi phong cách tự tin, quyến rũ.

Vừa chia tay người mẫu Ngọc Tuyền, năm 2017, Lâm Tây đã công khai mối quan hệ tình cảm với ca sĩ trẻ Thương Võ. Do không muốn chuyện đời tư bị bàn tán, Lâm Tây và Thương Võ hạn chế xuất hiện cùng nhau trước đám đông và thỉnh thoảng mới khoe ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

Thương Võ sinh năm 1992, tên đầy đủ là Võ Thị Thương, quê ở Nghệ An, từng học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội.

Tuy nhiên, cặp đôi cũng chỉ gắn bó bên nhau hơn 1 năm rồi chia tay khiến nhiều fan tiếc nuối.

Vẻ nóng bỏng của Hot girl xứ Nghệ cũng không giữ nổi trái tim chàng thủ môn. Hiện Thương Võ vẫn theo đuổi đam mê ca hát với nhiều bản cover được yêu thích.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay Thương Võ, Đặng Văn Lâm đã lập tức cặp kè với Yến Xuân, người đẹp nổi tiếng đất Sài Thành với 3 vòng khủng. Mỹ nhân được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng gym' này sang Thái Lan như cơm bữa để chăm sóc và thăm anh bạn trai đa tài và đa tình.

Mới đây, Lâm Tây đã về Nga để thăm gia đình và nghỉ ngơi. Và Yến Xuân cũng tiết lộ chuyện mình đã qua đó bằng cách liên tục khoe loạt khoảnh khắc vui vẻ như đang nghịch tuyết, chụp ảnh cùng em gái hay chơi đùa cùng cún cưng nhà Lâm Tây.

Dù tình cảm cặp đôi đang tiến xa... 

Nhung các fan vẫn đang đánh cược liệu Yến Xuân có níu giữ được trái tim Văn Lâm mãi mãi hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news