Tin mới

Ngô Kiến Huy có câu trả lời về chuyện yêu Sam hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ ba, 10/09/2019, 12:38 (GMT+7)

Giữa tin đồn yêu hot girl Sam, Ngô Kiến Huy khẳng định đến thời điểm hiện tại anh chưa có bạn gái mới vì quá bận rộn với công việc.

Showbiz Việt với nhiều scandal đầy tai tiếng và ồn ào thế nên chuyện tình dài hơi nhiều năm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng trở thành khiến fan đặc biệt ngưỡng mộ. Trải qua 8 năm yêu đương mặn nồng, cặp đôi lại tuyên bố đường ai nấy đi.

Hậu chia tay, cả Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều giữ im lặng trước những câu hỏi liên quan đến đối phương. Chỉ mới đây, khi xuất hiện trong buổi gặp gỡ truyền thông khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Ngô Kiến Huy mới lần đầu trải lòng mối quan hệ của cả hai khi không còn yêu đương nữa. Giọng ca Truyền thái y cho biết, bản thân anh và Khổng Tú Quỳnh hạn chế chia sẻ về nhau như một cách tôn trọng vì cho rằng đó là cách tốt nhất cho cả hai.

Ngô Kiến Huy từng có 8 năm yêu Khổng Tú Quỳnh.

"Chúng tôi không ai đổ lỗi cho ai, giữ quan hệ bạn bè, tôn trọng người kia và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc", Ngô Kiến Huy nói trên Vnexpress.

Trước những câu hỏi về bạn gái tin đồn trong thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy khẳng định anh chưa có bạn gái mới bởi dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp. Bản thân chàng Bắp tiết lộ anh cũng không đặt tiêu chuẩn hay mẫu hình về một người con gái nào mà để mọi chuyện thuận theo lẽ tự nhiên.

Có sự nghiệp và danh tiếng nhưng Ngô Kiến Huy vẫn sống chung với bố mẹ. Nam ca sĩ lấy bố mẹ làm động lực để phẫn đấu hơn nữa trong công việc. Bố mẹ Ngô Kiến Huy đều là người hiện đại nên đều tôn trọng mọi quyết định riêng tư của anh cũng như không hối thúc con chuyện lập gia đình.

Ngô Kiến Huy xuất hiện bên Sam trong một sự kiện.

Trước đó, khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nhiều tin đồn cho rằng Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với Hot girl Sam. Cả hai bị phát hiện dùng chung một món đồ, Sam và Ngô Kiến Huy còn thường xuyên dính lấy nhau như hình với bóng trong nhiều chương trình. Tuy nhiên, Sam khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Nếu đã yêu thì cả hai đã yêu từ 10 năm trước khi hợp tác trong MV Giả vờ yêu chứ không phải đợi đến bây giờ.

Hiện tại, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều tập trung phát triển sự nghiệp. Không trầm lắng như nhiều năm trước, Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trong hàng loạt chương trình, sự kiện giải trí. Nữ ca sĩ cũng được khen ngợi xinh đẹp hơn cùng gout thời trang táo bạo, nóng bỏng hơn thuở yêu Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news