Tin mới

Ngỡ ngàng bà mẹ Việt 33 tuổi trẻ đẹp hơn hot girl

Thứ ba, 03/02/2015, 16:50 (GMT+7)

Bà mẹ 33 tuổi Nguyễn Thị Thu Phương khiến không ít người ngạc nhiên bởi sự hấp dẫn, trẻ trung không kém các hot girl.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bà mẹ 33 tuổi Nguyễn Thị Thu Phương khiến không ít người ngạc nhiên bởi sự hấp dẫn, trẻ trung không kém các Hot girl.

Nguyễn Thị Thu Phương (SN 1982) dù đã lập gia đình và có một con gái 9 tuổi nhưng nhan sắc của người mẹ này vẫn trẻ trung, xinh đẹp khiến không ít người trầm trồ và khen ngợi.

Cô sở hữu gương mặt quý phái, thân hình thon gọn cùng chiều cao lý tưởng không kém gì một hot girl.

Chia sẻ về bản thân, bà mẹ 33 tuổi cho biết: “Mình đi làm được hơn chục năm rồi, nhiều khi có một số bạn cũng hay hỏi tuổi thật, họ hơi ngạc nhiên, hỏi mình có bí quyết gì không mà trông trẻ hơn tuổi…. Mình chỉ nói rằng "Có lẽ là nhờ may mắn nên mới được như vậy".

Thu Phương cho biết, cô không hề sử dụng bất kì liệu pháp làm đẹp nào. Bí quyết duy nhất của bà mẹ này đó chính là sống lạc quan, cười nhiều để tự làm trẻ mình mỗi ngày.

Với thân hình quyến rũ và nước da trắng, Thu Phương đã khiến nhiều cô nàng phải đố kị.

Thu Phương cho rằng, một người phụ nữ đẹp cần hai yêu tố, vẻ đẹp bên ngoài và cái duyên bên trong.

“Người phụ nữ cần quan tâm đến hình thức bên ngoài của mình, từ cách ăn mặc, trang điểm… Tiếp theo người phụ nữ cần quan tâm tới đến cách nói năng, hành xử của mình trong cuộc sống, đó chính là thể hiện vẻ đẹp tâm hồn, và cái duyên bên trong mà mình có thể tạo ra được”, Thu Phương chia sẻ trên tờ Tri thức trẻ.

Theo Thu Phương, điều quan trọng nhất đối với 1 người phụ nữ là gia đình, và một người phụ nữ được gọi là thành công trong xã hội hiện đại là người biết chăm lo cho cá nhân mình, cho gia đình, bên cạnh đó khẳng định được vị trí của mình trong xã hội.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news