Tin mới

Cận cảnh nhan sắc cô gái “bí ẩn” thân mật với Lệ Rơi trên đường phố

Thứ tư, 28/01/2015, 11:04 (GMT+7)

Mấy ngày gần đây hình ảnh Lệ Rơi tình tứ với cô gái “bí ẩn” đang được sự chú ý nhiều từ cộng đồng mạng với hình ảnh tình tứ ở giữa đường phố.

 

 

 

 

 

 

 

Mấy ngày gần đây hình ảnh Lệ Rơi tình tứ với cô gái “bí ẩn” đang được sự chú ý nhiều từ Cộng đồng mạng với hình ảnh tình tứ ở giữa đường phố.

Bức ảnh Lệ Rơi đang khoác vai một cô gái ở giữa đường khiến nhiều người bất ngờ. Dù khuôn mặt cô gái đã bị che đi nhưng vẫn khá thu hút bởi trang phục sexy, nóng bỏng. Đặc biệt, bức ảnh nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bức ảnh đã nhận được hơn 30 nghìn lượt like và gần 1 nghìn bình luận.

Hình ảnh Lệ Rơi và cô gái "bí ẩn" làm chao đảo cộng đồng mạng.

Chính bức hình này cộng đồng mạng có một cách nghĩ khác về Lệ Rơi, nhiều ý kiến cho rằng, từ hồi “bước chân vào showbiz”, Lệ Rơi đã có rất nhiều thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Cái sự chân chất, giản dị khiến nhiều người yêu mến của Lệ Rơi trước đó đang dần biến mất. Thay vào đó là những hình ảnh có vẻ “ăn chơi” như thế này. Cùng với đó, một số người cho rằng anh đang bị ảnh hưởng xấu. Nói một cách nặng nề, Lệ Rơi đang bị lợi dụng cho mục đích nổi tiếng của một người khác.

Xem thêm video Only C - Nơi không thuộc về anh

 

Bên cạnh đấy, cô gái đi “bí ẩn” đi cùng Lệ Rơi mọi người lại nghĩ rằng Lệ Rơi đang bị lợi dụng sự nổi tiếng.Tuy nhiên, sau khi bức ảnh được cộng đồng mạng biết tới và tò mò về danh tính cô gái “bí ẩn” là ai.

Cô gái "bí ẩn" xuất hiện bên Lệ Rơi tên thật là Hồng Liên

Được biết người chụp hình với Lệ Rơi là Lê Hồng Liên, sinh năm 1993 hiện đang là sinh viên năm 2, khoa sân khấu Điện Ảnh, trường nghệ thuật Hà Nội.Ngay sau khi bức ảnh được khá nhiều người tò mò, Hồng Liên cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng Lệ Rơi chỉ là hậu trường của một clip hài sẽ được ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán.

Hồng Liên được mọi người biết đến với nick name Liên Tít. Cô gái xinh đẹp này không phải là gương mặt xa lạ đối với giới trẻ Hà Nội, đặc biệt là trong cộng đồng game.

Liên từng giành giải Miss game 2012. Năm 2013, Liên Tít còn lọt vào top 12 Cầu vồng diễn viên. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong khá nhiều phim ngắn, MV ca nhạc, clip quảng cáo, hay trong clip "Anh không đòi quà" phiên bản Hà Nội và cũng tham gia vào bộ phim 5S Online.

Liên Tít được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và hâm mộ với khả năng diễn xuất tốt, tính tình thân thiện và khá năng động.

Cận cảnh nhan sắc của cô gái bí ẩn – Hồng Liên:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news