Tin mới

Ngỡ ngàng ngắm "Quan Âm Bồ Tát" của Tây Du Ký năm nào nay đã U80 vẫn da dẻ hồng hào, khỏe mạnh vui vẻ

Thứ tư, 23/05/2018, 14:53 (GMT+7)

Xuất hiện tại chương trình "Lôi Hưởng Trung Hoa", bà Tả Đại Phân đã khiến không ít người kinh ngạc vì dù xấp xỉ 80 tuổi bà vẫn giữ được sự khỏe mạnh và da dẻ hồng hào.

Xuất hiện tại chương trình "Lôi Hưởng Trung Hoa", bà Tả Đại Phân đã khiến không ít người kinh ngạc vì dù xấp xỉ 80 tuổi bà vẫn giữ được sự khỏe mạnh và da dẻ hồng hào.

Nữ diễn viên kỳ cựu của Trung Quốc từng được biết đến khi vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim truyện cách đây nhiều năm về trước. Mới đây vào ngày 22/5, bà bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình Lôi Hưởng Trung Hoa với vai trò giám khảo. Tả Đại Phân khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi dù bà đã xấp xỉ 80 tuổi nhưng da dẻ vẫn hồng hào, trông vẫn khỏe mạnh và cười rất tươi.

Ngỡ ngàng ngắm Quan Âm Bồ Tát của Tây Du Ký năm nào nay đã U80 vẫn da dẻ hồng hào, khỏe mạnh vui vẻ - Ảnh 1.

Bà Tả Đại Phân.

So với những nữ diễn viên khác ở cùng độ tuổi với bà hoặc có khi còn trẻ hơn đến 10 tuổi thì Tả Đại Phân có phần trông khỏe mạnh và hồng hào hơn rất nhiều. Hiện tại do tuổi đã cao nên bà cũng ít khi tham gia vào các dự án điện ảnh khác nhau. Tả Đại Phân dành nhiều thời gian để an hưởng tuổi già bên con cháu. Tuy ít xuất hiện trên truyền hình nhưng dường như bà vẫn rất quan tâm và chăm sóc kĩ lưỡng cho sức khỏe cũng như da dẻ và vẻ ngoài của mình.

Ngỡ ngàng ngắm Quan Âm Bồ Tát của Tây Du Ký năm nào nay đã U80 vẫn da dẻ hồng hào, khỏe mạnh vui vẻ - Ảnh 2.

Dù đã 76 tuổi nhưng bà vẫn giữ được sức khỏe và da dể săn chắc, hồng hào.

Vẻ đẹp lão của Tả Đại Phân hiếm khi tìm thấy được ở những nữ diễn viên xấp xỉ 80 tuổi. Đa phần các nghệ sĩ do lúc còn trẻ phải trang điểm và làm việc với cường độ cao nên họ thường khó mà giữ được nhan sắc lúc về già nếu không thật sự dành thời gian cho việc này. Tuy nhiên lại có nguồn tin cho biết bà Tả Đại Phân vẫn ở một mình và độc thân suốt 76 năm qua, chưa từng kết hôn.

Ngỡ ngàng ngắm Quan Âm Bồ Tát của Tây Du Ký năm nào nay đã U80 vẫn da dẻ hồng hào, khỏe mạnh vui vẻ - Ảnh 3.

Lâu không xuất hiện trên truyền hình, bà khiến khán giả bất ngờ khi nhận lời làm giám khảo của chương trình "Lôi Hưởng Trung Hoa".

Đến nay, hình ảnh Quan Âm Bồ Tát với nụ cười phúc hậu trong Tây Du Ký nhiều năm về trước của Tả Đại Phân vẫn in sâu vào trí nhớ của những thanh thiếu niên thế hệ 8x, 9x thời đó.

Ngỡ ngàng ngắm Quan Âm Bồ Tát của Tây Du Ký năm nào nay đã U80 vẫn da dẻ hồng hào, khỏe mạnh vui vẻ - Ảnh 4.
 
Ngỡ ngàng ngắm Quan Âm Bồ Tát của Tây Du Ký năm nào nay đã U80 vẫn da dẻ hồng hào, khỏe mạnh vui vẻ - Ảnh 5.

Tả Đại Phân lúc còn trẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news