Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc của bà xã Tuấn Hưng sau 2 lần sinh nở

Thứ năm, 20/04/2017, 15:28 (GMT+7)

Dù trải qua hai lần sinh nở nhưng vóc dang và gương mặt trẻ trung xinh đẹp của bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby khiến không ít người ngưỡng mộ.

Dù trải qua hai lần sinh nở nhưng vóc dang và gương mặt trẻ trung xinh đẹp của bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby khiến không ít người ngưỡng mộ.

Tối 19/4, Tuấn Hưng cùng vợ tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái cưng. Được biết, con gái của giọng ca "nắm lấy tay anh" chào đời vào ngày 17/3 và được đặt tên là Nguyễn Trần Mỹ Anh (tên ở nhà là bé Son).

Nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi gia đình anh có đủ "nếp, tẻ". Tuấn Hưng tiết lộ, vợ chồng anh đặt tên ở nhà cho con gái Mỹ Anh là "Son" bởi theo quan niệm của nhiều người "Son" tức là thể hiện sự may mắn. Bé Son được mọi người khen thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Tuấn Hưng gửi lời cám ơn người bạn đời đã sinh cho anh hai người con và cùng nam ca sĩ chia sẻ ngọt bùi suốt chặng đường vừa qua.

Tại buổi tiệc, bà xã Tuấn Hưng nhận được không ít lời khen ngợi bởi vóc dáng hoàn hảo và gương mặt trẻ trung, xinh đẹp dù mới sinh bé thứ 2 được hơn 1 tháng.

Hương Baby vô cùng hạnh phúc bởi sự nghiệp thành công và cuộc sống gia đình viên mãn. 

Bà mẹ hai con vui vẻ tạo dáng và chụp hình cùng bạn bè.
Hai học trò của Tuấn Hưng là Yến Lê và Hạnh Sino hát mừng đầy tháng bé Son.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news