Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang

Thứ tư, 16/03/2016, 09:36 (GMT+7)

Sau 10 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài ngày càng sang trọng, xinh đẹp.

Sau 10 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài ngày càng sang trọng, xinh đẹp.

Ngay từ khi đạt được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006, một làn sóng tranh cãi đã nổ ra về việc liệu Mai Phương Thúy có xứng đáng với danh hiệu này bởi người đẹp có hàm răng không đều và làn da khá ngăm đen. Tuy nhiên sau đó vài năm, Mai Phương Thúy đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục về nhan sắc.

Làn da trắng sứ, hàm răng đều tăm tắp cộng thêm gu thời trang đẳng cấp, khiến dù đăng quang đã được gần 10 năm, Mai Phương Thúy vẫn phủ sóng với tần suất “khủng khiếp” trên các phương tiện truyền thông.
Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện trong một sự kiện tại tp.Hồ Chí Minh với vẻ đẹp rạng ngời, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của giới truyền thông.

Diện bộ váy ôm màu cam được mua tại Mỹ của thương hiệu nổi tiếng Jenny Packham có giá 5000 USD (hơn 100 triệu đồng), người đẹp khoe trọn vẹn lợi thế hình thể với đôi chân dài, eo thon, làn da trắng mịn cùng vóc dáng hoàn hảo.

Bộ váy được thiết kế đơn giản, tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn khiến Mai Phương Thúy xinh đẹp, lộng lẫy và trở thành tâm điểm của sự kiện.

Cận cảnh nhan sắc không tỳ vết của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Rất nhiều nhãn hàng sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để có thể mời Hoa hậu Việt Nam 2006 chụp hình hay làm gương mặt đại diện.

Không thể phủ nhận rằng, so với những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, vẻ đẹp của cô ngày càng hoàn thiện hơn, cả về nhan sắc và tâm hồn.

[mecloud]dQnpX4kX0E[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news