Tin mới

Ngày ấy bây giờ của Hoa hậu Quý bà duy nhất tại Việt Nam

Thứ sáu, 17/06/2016, 09:53 (GMT+7)

Hoa hậu Quý bà 2009 Hoàng Yến vẫn luôn giữ được nét đẹp trẻ trung sau gần chục năm đăng quang.

Hoa hậu Quý bà 2009 Hoàng Yến vẫn luôn giữ được nét đẹp trẻ trung sau gần chục năm đăng quang.

Hoàng Yến là Hoa hậu Quý bà đầu tiên và cũng là duy nhất đến thời điểm hiện tại của Việt Nam. Duy nhất bởi lẽ, kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 đến nay, Việt Nam chưa tổ chức lại. Sau 7 năm, Hoàng Yến vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, quyến rũ. Sau khi đăng quang tại Việt Nam, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi hoa hậu Quý bà thế giới và giành ngôi vị Á hậu.

Hoàng Yến đăng quang Hoa hậu Quý bà năm 2009. Ảnh internet

Người đẹp sinh năm 1976, khi đăng quang Hoa hậu quý bà, cô đã 33 tuổi. Trước đó, cô đã từng đăng quang Hoa khôi của Thái Nguyên năm 1996, Á khôi miền Bắc và Top 10 người đẹp với danh hiệu Hoa hậu duyên dáng của chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1996.

Nhan sắc vượt thời gian của Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến. Ảnh internet
Thời gian gần đây, Hoàng Yến tập trung vào công việc kinh doanh. Ảnh internet

Sau cuộc thi, Hoàng Yến lấy chồng và vào miền Nam lập nghiệp. Hoa hậu Quý bà 2009 thường xuyên tham gia rất nhiều hoạt động xã hội thiện nguyện và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

Ngoài ra, người đẹp thường xuyên đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” ở nhiều cuộc thi nhan sắc. 

Tuy nhiên, sau một số tin đồn về vương miện, một vài năm gần đây, cô ít tham gia các sự kiện của showbiz Việt. Đến nay, dù đã ở tuổi 40 nhưng Hoàng Yến vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news