Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc nữ ca sĩ tỷ phú Hà Phương

Thứ tư, 13/02/2019, 19:35 (GMT+7)

Nhan sắc đậm chất Á Đông của ca sĩ Hà Phương nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61.

Nhan sắc đậm chất Á Đông của Ca sĩ Hà Phương nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61.

Xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61, ca sĩ Hà Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Xuất hiện trong bộ trang phục dạ hội với gam màu trang nhã, nữ ca sĩ tỷ phú Hà Phương khoe nét đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Á Đông.

Hà Phương xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh internet

 

Với sự khởi động năm 2019 tại Grammy, Hà Phương cho biết thêm về những dự định sắp đến, cô mong muốn có thể chinh phục khán giả bằng chính tài năng của mình. Hà Phương mong khán giả sẽ đón nhận những sản phẩm âm nhạc sắp đến của mình cũng như các nghệ sĩ khác trên thế giới.

 
 
Hà Phương gặp gỡ những ngôi sao nổi tiếng. Ảnh internet

Kể từ khi lấy Chính Chu, cuộc sống của Hà Phương như bước sang trang mới. Hình ảnh Hà Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám của quốc tế như New York Fashion Week, Women In Film 2015 Crystal + Lucy Awards… và chụp ảnh thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ Hollywood như Gabourey Sidibe, Blythe Danner, Lizz Winstead… Cô còn kết thân với nam diễn viên kỳ cựu Richard Gere.

Hà Phương và ông xã ở trong biệt thự to như toà lâu đài. Ngoài ra, họ còn sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower với giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng). Hai vợ chồng thường di chuyển bằng phi cơ riêng. Khi cần đi lại ở những khoảng cách gần, Chính Chu sẽ chở Hà Phương bằng bất cứ chiếc xế hộp nào trong bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ bậc nhất thế giới của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news