Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc sau hai năm đăng quang của Á hậu Huyền My

Thứ hai, 10/10/2016, 10:19 (GMT+7)

Vừa trở về từ Myanamar sau chuyến công tác dài, Á hậu Huyền My tiếp tục di chuyển như ‘con thoi’ với lịch làm việc dày đặc tại Hà Nội và Sài Gòn. Hai năm sau đăng quang, Á hậu Huyền My ngày càng chứng tỏ ở nhiều vai trò. Cô dần có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang Việt khi gây chú ý bằng những bộ cánh và gu ăn mặc ấn tượng.

Vừa trở về từ Myanmar sau chuyến công tác dài, Á hậu Huyền My tiếp tục di chuyển như ‘con thoi’ với lịch làm việc dày đặc tại Hà Nội và Sài Gòn. Hai năm sau đăng quang, Á hậu Huyền My ngày càng chứng tỏ ở nhiều vai trò. Cô dần có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang Việt khi gây chú ý bằng những bộ cánh và gu ăn mặc ấn tượng. 

Khoác lên mình chiếc váy dạ hội màu đỏ rực với chất liệu xuyên thấu của NTK Hoàng Hải, cô nàng Á hậu 9X khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ cùng những đường cong nóng bỏng. 

Dọc thân váy là những chi tiết đính kết tỷ mỉ, tinh xảo khiến cho Huyền My trở nên bí ẩn, quyến rũ.

Ngoài ra bộ váy còn có phần voan cách điệu ở hai bên giúp cho người đẹp trở nên bay bổng mỗi khi di chuyển. Kết hợp với kiểu búi tóc trễ sang trọng và phong cách trang điểm ấn tượng.

Chất liệu xuyên thấu khá kén người mặc, không chỉ yêu cầu một thể hình với những số đo chuẩn mà còn yêu cầu một thần thái phù hợp đó là sự sang trọng, không phản cảm.

Ở Huyền My là một vẻ đẹp gợi cảm vô cùng ngọt ngào nhưng vẫn sang trọng và tinh tế, vừa giúp tôn lên nét đẹp cơ thể lại không làm mất đi sự thanh lịch của các thiết kế mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Thời gian gần đây Huyền My đang có sự chuyển hướng trong phong cách thời trang của mình.

Không bó buộc mình vào phong cách lộng lẫy, sang trọng, Huyền My đang có nhiều tìm tòi, thể nghiệm hơn với những bộ cánh táo bạo mà mang tính thời trang nhiều hơn.

Hai năm sau đăng quang, Á hậu Huyền My ngày càng chứng tỏ ở nhiều vai trò. Cô dần có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang Việt khi gây chú ý bằng những bộ cánh và gu ăn mặc ấn tượng. 

So với các Á hậu đồng lứa, dễ dàng nhận thấy Huyền My là người có gu ăn mặc ổn định nhất. Bên cạnh đó, người đẹp bắt đầu làm quen vai trò MC cho nhiều chương trình, sự kiện.

Ngoài ra, cô còn dành thời gian lên đường sang Anh du học ngắn hạn chuyên ngành nghệ thuật và thời trang tại trường Đại học BPP, London.  

Ảnh: Chí Linh

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news