Tin mới

Ngỡ ngàng trước nhan sắc tuổi 60 của mẹ diễn viên Thanh Trúc

Thứ sáu, 10/11/2017, 06:11 (GMT+7)

Dù đã bước sang độ tuổi U60 nhưng mẹ diễn viên Thanh Trúc khiến nhiều người ngưỡng mộ trước nhan sắc trẻ trung.

Dù đã bước sang độ tuổi U60 nhưng mẹ diễn viên Thanh Trúc khiến nhiều người ngưỡng mộ trước nhan sắc trẻ trung.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Thanh Trúc đã chia sẻ loạt ảnh mới của cô cùng một người phụ nữ. Được biết, đây là hậu trường của một buổi chụp ảnh với áo dài của NTK Minh Châu. Và người phụ nữ xuất hiện cùng Thanh Trúc chính là mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng này.

Mặc dù đã bước sang độ tuổi U60 nhưng mẹ của Thanh Trúc vẫn rất trẻ trung và hiện đại. Khi đứng cùng con gái, nhiều khán giả còn ngỡ rằng là hai chị em.

Nhan sắc trẻ trung của mẹ Thanh Trúc. Ảnh internet
Thanh Trúc lần đầu tiên công khai hình ảnh của mẹ. Ảnh internet
 

Với một ngoại hình đẹp, một lối diễn xuất có triển vọng Thanh Trúc cũng đang là một cái tên nổi lên trong giới điện ảnh Việt Nam.

Cô từng giành được giải thưởng là “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” ở lễ trao giải thưởng Mai Vàng và ở Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009. Đối với các khán giả màn ảnh nhỏ, họ cũng ấn tượng với Thanh Trúc qua vai diễn trong một bộ phim “Những đóa ngọc lan”, diễn chung cùng với nam Diễn viên Quý Bình và một bộ phim “Hạnh Phúc muộn màng” của nam diễn viên Huy Khánh.

Thanh Trúc sinh năm 1995 nhưng đã là mẹ của một cậu bé hơn 1 tuổi. Đây là điều mà cô đã giấu kín suốt gần 2 năm qua, kể từ khi mang thai.

Bà mẹ đơn thân sau những thất vọng vì sai lầm tuổi trẻ đã quyết tâm đánh thức đam mê và nỗ lực trở lại làm nghề để có điều kiện chăm sóc con tốt hơn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news