Tin mới

Ngỡ ngàng với cát-xê cao ngất ngưởng của "Ông vua phòng vé" Thái Hòa

Thứ tư, 22/08/2018, 15:51 (GMT+7)

Được mệnh danh là "Ông vua phòng vé", diễn viên Thái Hòa khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi tiết lộ cát-xê lên tới hàng tỷ đồng.

Được mệnh danh là "Ông vua phòng vé", diễn viên Thái Hòa khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi tiết lộ cát-xê lên tới hàng tỷ đồng.

Với lỗi diễn tự nhiên, dí dỏm, cuốn hút, Thái Hòa luôn xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như: Để mai tính (phần 1 và 2), Tèo em, Long ruồi, Quả tim máu và gần đây nhất là Chàng vợ của em.

Dù là diễn viên hạng A, được trả cát-xê cao nhất trong showbiz Việt nhưng Thái Hòa ít khi nói về mức thù lao mình nhận được.

Diễn viên Thái Hòa. Ảnh internet

Theo tin tức trên VTC News, Thái Hòa vô tình tiết lộ về mức cát-xê lên tới hàng tỷ đồng. Anh tâm sự: "Tôi rất thích đóng các bộ phim nghệ thuật như Lấy chồng người ta.

Cát-xê phim này cũng không tới mức lên tới hàng tỷ như những bộ phim khác tôi thực hiện, nhưng tôi cảm thấy rất đã".

Thái Hòa tâm sự thêm: "Tôi chưa bao giờ kiếm được nhiều tiền. Tôi cũng không biết kiếm được bao nhiêu mới được coi là nhiều. Tôi nghĩ, tiền nhiều hay ít là do bản thân mỗi người cảm nhận".

Được biết, thời điểm năm 2011, cát-xê của Thái Hòa dao động từ 80-100 triệu đồng, có thể xem là cao nhất nhì những năm này.

Sau khi đã gây tiếng vang trên thị trường, tên tuổi thêm đình đám thì cát-xê của Thái Hòa cũng tăng vọt. Mặc dù nam diễn viên không tiết lộ con số cụ thể, nhưng một người ở đơn vị sản xuất tiết lộ anh nhận được mức trên 1 tỷ đồng.

Thái Hòa tên thật Hồ Thái Hòa là một nam diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, diễn viên kịch, nhà biên kịch và đạo diễn sân khấu Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news