Tin mới

Ngỡ ngàng với khối gia tài bạc tỷ ở tuổi 26 của Ngọc Trinh

Thứ ba, 15/12/2015, 18:34 (GMT+7)

Ở tuổi 26, Ngọc Trinh sở hữu một khối tài sản khổng lồ gồm: nhà cửa, xe hơi, kho đồ hiệu giá trị và trở thành chủ của các cơ sở kinh doanh đang "ăn nên làm ra".

Ở tuổi 26, Ngọc Trinh sở hữu một khối tài sản khổng lồ gồm: nhà cửa, xe hơi, kho đồ hiệu giá trị và trở thành chủ của các cơ sở kinh doanh đang "ăn nên làm ra".

Xuất thân với gia cảnh nghèo khó nhưng hiện tại, Ngọc Trinh đã có đủ tất cả những thứ mà một cô gái bình thường nào cũng ao ước. Không chỉ là một người mẫu nổi tiếng trong giới showbiz, cô còn sở hữu một khối tài sản khổng lồ gồm: nhà cửa, xe hơi, kho đồ hiệu giá trị và trở thành chủ của các cơ sở kinh doanh đang "ăn nên làm ra".

Từ một cô gái quê nghèo khó, Ngọc Trinh đã trở thành một mỹ nhân giàu có hàng đầu showbiz Việt. Ảnh: internet

Ngọc Trinh từng vô cùng tự hào nói về cuộc sống của mình rằng: “Tôi là một cô gái lấy có làm đủ, lấy đủ làm hạnh phúc. Những điều mong muốn tôi đều đã có được, tôi chẳng muốn gì hơn."

Hiện Ngọc Trinh đã tậu một căn Penthouse ở quận 7, có trị giá khoảng 1 triệu đô (khoảng 20 tỷ đồng), gần nhà ông bầu Khắc Tiệp. Ngọc Trinh cho biết, cô mua căn nhà này bằng chính số tiền mình kiếm được và chuyển về căn nhà này sống một mình, không ở cùng anh chị nữa.

Căn nhà cũ trước đây của Ngọc Trinh. Ảnh: internet

Mới đây, người đẹp dọn về căn penthouse triệu đô tại quận 7. Ảnh: internet

Bên cạnh đó, người đẹp còn có bộ sưu tập xế sang nhiều tỷ đồng. Ảnh: internet

Là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất showbiz nên không có gì lạ khi Ngọc Trinh sở hữu một kho hàng hiệu với giá trị vô cùng lớn. "Nữ hoàng nội y" sở hữu bộ sưu tập túi xách và giầy dép hàng hiệu "khủng" với số lượng giày dép lên tới cả trăm đôi, hàng chục chiếc túi. Trong đó có những đôi giày lên tới trăm triệu và túi xách có những chiếc trị giá 1,5 tỷ đồng.

Bộ sưu tập đồ hiệu của Ngọc Trinh. Ảnh: internet
Quần áo, giày dép được người đẹp trưng bày như cửa hàng thời trang tại căn hộ mới. Ảnh: internet

 Sở hữu khối gia tài bạc tỷ, Ngọc Trinh không quên báo hiếu bố mẹ, người đẹp xây nhà, mua xe cho bố. Trong một bài phỏng vấn với tờ Trí thức trẻ, bố của "nữ hoàng nội y" tâm sự: "Thông thường, mỗi tháng Ngọc Trinh có cho chúng tôi 10 triệu đồng. Số tiền đấy là đủ chi tiêu mọi thứ ở đây. Tháng nào đau yếu thì Trinh sẽ hỗ trợ thêm tiền để đi khám bệnh".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Tiệp