Tin mới

Ngỡ ngàng với mặt mộc của dàn sao Hoa Ngữ

Thứ năm, 11/02/2016, 19:12 (GMT+7)

Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Triệu Vy, Lâm Tâm Như,... khiến người hâm mộ ít nhiều thất vọng với gương mặt mộc sau lớp son phấn.

Phạm Băng Băng, Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng hiện đang là cái tên nổi nhất trong làng giải trí Hoa ngữ và ngôi sao hàng đầu Trung Quốc và Châu Á với khối tài sản khổng lồ cùng những ngôi biệt thự sang trọng. Luôn xuất hiện với nhan sắc hoàn hảo trong từng khung hình và sự kiện, nhưng đôi khi Triệu Vy là một trong những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Én nhỏ cũng khá khiêm tốn và là người đơn giản, cô luôn xuất hiện trên thảm đỏ với những trang phục đơn giản không quá cầu kỳ. Khác hẳn với nhiều nghệ sỹ luôn quá cầu kỳ chăm chút cho vẻ bề ngoài, dường như Triệu Vy xuề xòa hơn cả.

Nếu như các ngôi sao nổi tiếng thường sẽ không bao giờ để mặt mộc mỗi khi xuất hiện ngoài đường thì Én nhỏ không quá câu nệ điều đó.
Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh với gương mặt không son phấn lên trang cá nhân. Tuy vẻ đẹp không được hoàn hảo, nhưng trông cô giản dị và gần gũi. Nhiều bức ảnh còn cho thấy những nếp nhăn và sự mệt mỏi trên gương mặt của Triệu Vy do lịch trình quá bận rộn.

Triệu Vy gây bất ngờ với vóc dáng "nặng nề" tại một sự kiện hồi đầu tháng 11. Cô không ngần ngại ra đường với gương mặt mộc. Sự giản dị và nỗ lực trong công việc khiến "Én nhỏ" luôn được người hâm mộ yêu mến.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm như là sao hạng A của Cbiz. Cô là một trong những sao nữ hiếm hoi công khai những bức ảnh đời thường, giản dị, gần gũi hơn khi trang điểm lộng lẫy trên thảm đỏ. Sau lớp trang điểm, Lâm Tâm Như có làn da hơi ngăm đen nhưng căng mịn và khỏe khoắn.

Vốn có đường nét sẵn, lại thêm đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, vẻ đẹp tự nhiên của Lâm Tâm Như vẫn hút mắt nhiều khán giả hâm mộ.

Mỹ nhân xứ Đài có làn da hơi ngăm đen nếu không trang điểm.

Những hình ảnh mặt mộc của Lâm Tâm Như khiến fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên vì cô quá trẻ trung so với tuổi 40.

 


Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi vốn được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng giải trí hoa ngữ. Không chỉ có gương mặt thanh tú ưa nhìn, cô gái 8X này còn là một trong những ngôi sao hiếm hoi miễm nhiễm với các vụ scandal.

Lưu Diệc Phi có gương mặt mộc khá hoàn hảo so với những ngôi sao làng giải trí hoa ngữ.
 Có làn da mịn màng tự nhiên và đường nét trên gương mặt sắc nét, Lưu Diệc Phi thường xuyên tự tin đi dạo phố mà không cần make up. 

Angelababy

Angelababy là sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ. Sau đám cưới cổ tích với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy tiếp tục quay về những công việc quay phim và tham gia các show truyền hình, người đẹp cũng không ngần ngại để lộ mặt mộc trên truyền hình dù không được hoàn hảo.

Ảnh mặt mộc gần đây của chân dài Hong Kong.

Mặt mộc của Angelababy bị nhận xét là có màu da hơi vàng vọt, trông kém sắc hơn cả 

Hoàng Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news