Tin mới

Ngỡ ngàng với mức cát-xê 30 triệu/show của Tùng Sơn

Thứ bảy, 29/07/2017, 10:56 (GMT+7)

Với mức độ lan tỏa trên mạng xã hội của mình, Tùng Sơn tiết lộ mức cát-xê anh nhận được lên tới 30 triệu đồng/show diễn.

Với mức độ lan tỏa trên mạng xã hội của mình, Tùng Sơn tiết lộ mức cát-xê anh nhận được lên tới 30 triệu đồng/show diễn.

Tùng Sơn nổi lên từ loạt clip khóc lóc, thương nhớ người yêu và những bộ ảnh, màn ca hát, nhảy nhót quá lố, được dân mạng đặt cho biệt danh “công chúa thủy tề”.

Qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy Tùng Sơn sở hữu ngoại hình không mấy ưa nhìn. Phong cách ăn mặc, trang điểm lòe loẹt, cách nói chuyện kỳ dị càng khiến chàng trai Trà Vinh “mất điểm” trong mắt người nhìn. Kể từ nổi lên, Tùng Sơn nhận phải không ít ý kiến “ném đá”, chê cười của cộng đồng mạn.

Tùng Sơn là hiện tượng mạng xã hội nổi lên từ 2016. 

Gần đây nhất, Tùng sơn gây xôn xao bởi việc “đập mặt xây lại”. Công chúng còn chưa biết những chiêu trò sắp tới của Tùng Sơn là gì thì anh chàng đã tiết lộ rằng sắp tới mình sẽ có kế hoạch chuyển giới. Trong một bài phỏng vấn trên Kênh 14/Trí thức trẻ, Tùng Sơn tiết lộ công việc hiện tại của anh là đi diễn quán bar, hội chợ với mức cát-xê lên tới 30 triệu đồng/show. Mức cát-xê của Tùng Sơn là điều đáng mơ ước với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Diện mạo mới của Tùng Sơn sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tùng Sơn