Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc người vợ bí mật của danh hài Hoài Linh

Thứ ba, 26/02/2019, 19:36 (GMT+7)

Nhiều người trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của người vợ bí mật, được danh hài Hoài Linh giấu kín bao năm qua.

Nhiều người trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của người vợ bí mật, được Danh hài Hoài Linh giấu kín bao năm qua.

Là ngôi sao hạng A nhưng danh hài Hoài Linh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là mọi thông tin về người vợ trước đây đều được giữ bí mật. Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ bức ảnh cưới của nghệ sĩ Hoài Linh khiến dân mạng xôn xao.

Nhan sắc xinh đẹp của vợ Hoài Linh. Ảnh internet

Nhan sắc xinh đẹp của vợ cũ Hoài Linh không thua kém những người đẹp trong showbiz. Được biết, đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào năm 1996 tại Mỹ. Vợ Hoài Linh tên là Thanh Hương. Danh hài từng tiết lộ, đám cưới của anh do nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn.

Cuộc hôn nhân của Hoài Linh - Thanh Hương kéo dài 14 năm, họ chia tay trong lặng lẽ và không có một lý do nào được đưa ra.

Con trai Hoài Linh. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân giữa Hoài Linh và Thanh Hương vẫn luôn được giữ bí mật cho đến những năm gần đây, Dương Triệu Vũ (em trai Hoài Linh) vô tình để lộ ảnh cưới của anh chị thì công chúng mới biết. Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, dù chia tay nhưng cả Hoài Linh và Thanh Hương vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau, gia đình nam nghệ sĩ vẫn coi cô như con trong nhà.

Được biết, con trai Hoài Linh tên Võ Lê Thành Vinh sinh năm 990 và vừa tốt nghiệp hạng ưu trường đại học danh tiếng của Mỹ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news