Tin mới

Ngô Thanh Tú có tiếp bước chị gái Trà My giành chiến thắng tại HHVN?

Thứ tư, 20/07/2016, 17:25 (GMT+7)

Ngô Thanh Thanh Tú là thí sinh đang được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay bởi không chỉ sở hữu chiều cao, nhan sắc nổi bật, Thanh Tú còn được biết đến là em gái của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Ngô Trà My.

Ngô Thanh Thanh Tú là thí sinh đang được chú ý tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm nay bởi không chỉ sở hữu chiều cao, nhan sắc nổi bật, Thanh Tú còn được biết đến là em gái của Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Ngô Trà My.

Chắc hẳn mọi người sẽ không thể quên được cô nàng Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ mới đăng quang vào cuối năm 2015 Ngô Trà My. Mặc dù mới lần đầu bước vào cuộc thi nhan sắc lớn nhưng Ngô Trà My đã đạt được thành tích nổi bật giành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi nhan sắc tầm cỡ này.

Hai chị em Á hậu Ngô Trà My.

Tuy hiện nay, Ngô Trà My đã cất bước "theo chồng bỏ cuộc chơi" nhưng những người yêu mến cô vẫn luôn dõi theo và ủng hộ người đẹp Hà Thành này.

Tiếp bước theo chị, năm nay, tại một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất và tầm cỡ nhất cả nước, em gái của Ngô Trà My – Ngô Thanh Thanh Tú đã nộp hồ sơ vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

 

Thanh Tú tại vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tại vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú là gương mặt khá nổi bật. Không chỉ sở hữu chiều cao 1m82, gương mặt thanh tú, nhờ có tên tuổi của chị, Ngô Thanh Thanh Tú đã trở thành cái tên được chú ý nhất trong dàn người đẹp đăng ký dự thi.

Sở hữu chiều cao nổi bật, số đo 3 vòng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp, không quá khó để Thanh Tú lọt vào top 18 thí sinh phía Bắc bước vào chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016.

 

Được biết, Thanh Tú sinh năm 1994 vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Trong 36 người đẹp lọt vào vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú là một trong những thí sinh cao nhất cuộc thi.

 

Không những vậy, Thanh Tú còn sở hữu nét đẹp thanh lịch và khuôn mặt khá giống người chị gái Á hậu Ngô Trà My. Và cũng giống như Á hậu Ngô Trà My khi bước vào cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Thanh Tú cũng chưa từng có kinh nghiệm làm mẫu hay đi thi sắc đẹp.

 

Hiện nay, Thanh Tú đang là một trong những thí sinh tiềm năng, được nhiều người dự đoán sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam này. Sở hữu những điều kiện cần và đủ tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam về nhan sắc và trí tuệ, liệu Ngô Thanh Thanh Tú có tiếp bước đàn chị, giành được thành tích cao trong cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ này? Tất cả vẫn phải chờ đợi tại vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 8 tới.

Hồng Nhung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news