Tin mới

Ngô Thanh Vân bật khóc vì "Tấm Cám" không được chiếu tại các rạp CGV

Thứ năm, 18/08/2016, 09:35 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân - đạo diễn kiêm nhà sản xuất bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đã bật khóc khi chia sẻ rằng cuối cùng, đứa con tinh thần của mình sẽ không được chiếu trên hệ thống rạp CGV.

Ngô Thanh Vân - đạo diễn kiêm nhà sản xuất bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đã bật khóc khi chia sẻ rằng cuối cùng, đứa con tinh thần của mình sẽ không được chiếu trên hệ thống rạp CGV.

[mecloud]qHAqLaExt7[/mecloud]

Trưa 17/8 tại trung tâm thương mại ở quận 9 (TP HCM), đoàn làm phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể gồm các diễn viên, nhà sản xuất buổi gặp gỡ giới truyền thông để trình chiếu suất đặc biệt trước thời điểm công chiếu toàn quốc.

Ngô Thanh Vân bật khóc khi nói về việc không đạt được thỏa thuận trình chiếu tại các cụm rạp CGV. Ảnh: Nguyễn Thành

Tại đây, họ cùng nhau chia sẻ quá trình làm phim cũng như có thông tin chính thức về việc bộ phim thuộc thể loại giả tưởng này sẽ được trình chiếu tại cụm rạp CGV hay không.

[mecloud]bkFkQunoTD[/mecloud]

Trong buổi giao lưu, nhà sản xuất – đạo diễn Ngô Thanh Vân bật khóc khi xác nhận đến thời điểm này, "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", sẽ không được được phát hành tại các cụm rạp CGV trên toàn quốc.

Lý do mà Ngô Thanh Vân đưa ra là vì phía đơn vị CGV đưa ra những điều khoản không xứng đáng với những nỗ lực của đoàn làm phim.

Phía VAA muốn chia sẻ tỉ lệ ăn chia với CGV là 50/50, tuy nhiên CGV đã không chấp thuận.

Trước đó, 8 đơn vị điện ảnh của Việt Nam, trong đó Công ty VAA của Ngô Thanh Vân gửi đơn đến Hội Điện ảnh Việt Nam khiếu nại về hoạt động của Công ty CJ CGV Việt Nam đang gây ảnh hưởng đến quyền lợi của các nhà sản xuất, phát hành trong nước.

Cụ thể, trong đơn nêu: "Dựa vào tỷ lệ áp đảo thị trường về hệ thống cụm rạp, CGV đã và đang áp đặt tỷ lệ ăn chia bất hợp lý tại hệ thống rạp của mình. Phim Việt Nam do CGV phát hành tại hệ thống rạp khác có tỷ lệ ăn chia là 55/45 (CGV hưởng 55%). Còn với phim Việt Nam do các doanh nghiệp trong nước phát hành tại hệ thống CGV, tỉ lệ vẫn là 45/55 (nghĩa là nhà phát hành chỉ được hưởng 45%, CGV hưởng 55% Doanh thu chiếu phim trong tuần đầu tiên, tỷ lệ hạ dần theo tuần)".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news