Tin mới

Ngô Thanh Vân đăng đàn "dằn mặt" ekip Angela Phương Trinh

Thứ hai, 06/06/2016, 18:56 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân lên tiếng chỉ trích ekip của Angela Phương Trinh giả tạo trong sự kiện tại TP. HCM.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân lên tiếng chỉ trích ekip của Angela Phương Trinh giả tạo trong sự kiện tại TP. HCM.

Tối ngày 4/6 tại TP.HCM, Angela Phương Trinh và Ngô Thanh Vân cùng tham dự một sự kiện với vai trò khách mời. Điều đáng nói, trong sự kiện đó, một bức ảnh gây chú ý khi chụp lại khoảnh khắc Angela Phương Trinh cúi đầu chào Ngô Thanh Vân nhưng "đả nữ" lại cúi mặt không hồi đáp lại.

Bức ảnh nhanh chóng gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Một số dân mạng quay sang chỉ trích Ngô Thanh Vân ứng xử không tốt với đàn em. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân bày tỏ sự không hài lòng về cái "cúi chào" của Angela Phương Trinh: "Dùng chiêu trò qua mặt khán giả là chỉ nhất thời. Đừng láo liên qua mặt người lớn. Đừng dùng chiêu trò cố tình gây dư luận".

Bức ảnh gây tranh cãi của Ngô Thanh Vân và Angela Phương Trinh. Ảnh internet

Để rộng đường dư luận, trả lời trên Trí thức trẻ, Ngô Thanh Vân cho hay, mình không ghét Angela Phương Trinh mà chỉ không thích cách ê-kíp của cô sắp đặt tình huống. Theo Ngô Thanh Vân, từ hành động cúi chào đến góc máy đều do ê-kip của "bà mẹ nhí" dàn dựng, chiêu trò. Khoảnh khắc như được thấy trên ảnh lại là thời điểm cô cúi xuống chỉnh váy áo khi đang trò chuyện cùng Linh Nga và Hà Tăng. Ngô Thanh Vân cũng khẳng định, Angela Phương Trinh chỉ đi lướt qua rất nhanh chứ không phải chào hỏi nói chuyện gì.

Người ngồi cạnh Ngô Thanh Vân là diễn viên múa Linh Nga xác nhận việc "đả nữ" khi đó bận cúi xuống làm gì đó. Hơn nữa, diễn viên múa cho biết Angela Phương Trinh đi ngang rất nhanh, vào chỗ ngay chứ không phải đến chào hỏi.

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng gây chú ý khi lên tiếng chỉ trích một số sao Việt đến sự kiện trễ giờ. Trong sự kiện đó, có Angela Phương Trinh, Kỳ Duyên cũng đến muộn. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Ngô Thanh Vân ám chỉ Phương Trinh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Nga