Tin mới

Ngô Thanh Vân: "Tôi xin chính thức sợ hot girl"

Thứ hai, 30/05/2016, 12:12 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về thực trạng một số nghệ sĩ trong showbiz luôn đến sự kiện không đúng giờ giấc.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về thực trạng một số nghệ sĩ trong showbiz luôn đến sự kiện không đúng giờ giấc.

Tối ngày 29/5, Ngô Thanh Vân là khách mời trong chương trình thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn. Theo Ngô Thanh Vân chia sẻ, thiệp mời ghi rõ 18h đón khách và 18h10 phút cô đã có mặt. Tuy nhiên, lúc 19h10, hàng ghế đầu tiên ghi tên nhiều nghệ sĩ vẫn còn trống trơn.

Bức xúc trước việc những nghệ sĩ thiếu tôn trọng về giờ giấc, Ngô Thanh Vân đã có những tuyên bố thẳng thắn:

Ngô Thanh Vân chia sẻ sự không hài lòng về một số nghệ sĩ không tôn trọng thời gian. Ảnh internet

"Sau buổi tối hôm nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp để làm nghệ sĩ nữa, vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi mấy cái event, và phải đến trễ gần 2 tiếng đồng hồ thì mới nổi bật, mới được chú ý và mới được cho là hạng A. Thời gian đó, tôi có thể làm khối chuyện quan trọng khác có ý nghĩa hơn với cuộc đời tôi.

Tôi không còn thích hợp với thảm đỏ. Vì nó chỉ là những thứ hào nhoáng vô nghĩa. Chẳng làm thêm giá trị gì cho tuổi già của tôi nữa. Nên từ đây xin kiếu.

Tôi xin chính thức sợ Hot girl. Thật ra trước đây tôi biết mỗi người một nghề. Nên tôi không quan tâm. Nhưng hôm nay nhìn mấy em dẹo dẹo ưỡn ờ lết vô cái chương trình của người ta đã bắt đầu thì tôi không thể nào chịu đựng được nữa. Và cũng chính thức chừa cái tội đi sự kiện đúng giờ. Có như đi họp đâu mà phải thu sếp".

Những chia sẻ của Ngô Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Phần lớn đều ủng hộ ý kiến thẳng thắn của Ngô Thanh Vân.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news