Tin mới

Ngô Thanh Vân uống rượu bằng bát trong buổi đóng máy phim Tấm Cám

Thứ hai, 23/11/2015, 17:53 (GMT+7)

Tối 22/11 tại TP HCM, Ngô Thanh Vân có buổi tiệc đóng máy bộ phim điện ảnh đầu tay do cô làm đạo diễn.

Tối 22/11 tại TP HCM, Ngô Thanh Vân có buổi tiệc đóng máy bộ phim điện ảnh đầu tay do cô làm đạo diễn.

Mẹ của nữ diễn viên (trái) là hậu phương vững chắc của cô. Bà thường lặng lẽ xuất hiện ở các sự kiện quan trọng để động viên tinh thần con gái.

Ngô Thanh Vân rạng rỡ trong buổi đóng máy phim do mình làm đạo diễn. Ảnh Trí thức trẻ.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể (tên tiếng Anh là Tấm Cám: The Untold), thuộc thể loại giả tưởng (fantasy film). Dự án này có kinh phí 20 tỷ đồng và là dự án dài hơi nhất, lớn nhất của Ngô Thanh Vân từ trước đến nay.

Tửu lượng của Ngô Thanh Vân tốt nên cô uống rượu cùng đoàn làm phim. Ảnh 2sao.vn

 

Ngô Thanh Vân cũng tin tưởng chọn người mẫu Hạ Vi Phạm - lần đầu tiên đóng phim điện ảnh - vào vai Tấm, diễn viên VJ Ngọc Trai vào vai Nguyễn Lực - cận vệ của Hoàng tử.

Dự án phim tiền tỷ này quy tụ dàn diễn viên hùng hậu thuộc nhiều thế hệ: Nghệ sĩ Nhân Dân Ngọc Giàu, Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, Nghệ sĩ Ưu tú Hữu Châu, Hiếu Hiền, Hữu Vi, diễn viên Lan Ngọc - người sẽ thoát khỏi hình ảnh "ngọc nữ" để vào vai Cám...

Nghệ sĩ Hữu Châu đóng vai thừa tướng trong phim điện ảnh của Ngô Thanh Vân. Hữu Châu đại diện các diễn viên tặng hoa cám ơn những trải nghiệm đẹp mà đoàn có được cùng nhau suốt nhiều tháng ở Ninh Binh cũng như các bối cảnh quay khác.

Tấm Cám được quay trong hai tháng. Phần hậu kỳ, kỹ xảo được lên kế hoạch thực hiện trong chín tháng trước khi phim ra mắt khán giả vào dịp Hè 2016. Phần kỹ xảo 3D của phim được thực hiện bằng công nghệ CGI do Cyclo Animation thực hiện.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news