Tin mới

Ngô Thanh Vân vắng mặt khi bị mời làm việc, Sở TT-TT TP.HCM nói gì?

Thứ năm, 06/02/2020, 14:41 (GMT+7)

Theo lịch hẹn, sáng 6/2, Ngô Thanh Vân sẽ đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc sau bài viết sai về dịch virus corona. Tuy nhiên, đả nữ vắng mặt và cử người đại diện đi thay thế.

Sáng 6/2 đại diện Ngô Thanh Vân có mặt tại Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM để làm việc vì thân chủ của mình thông tin sai sự việc virus Corona trên mạng xã hội. Do Sở yêu cầu làm việc trực tiếp với diễn viên Ngô Thanh Thanh Vân nên trước mắt Sở chỉ ghi nhận sự việc và cho biết sẽ trao đổi với Ngô Thanh Vân để hẹn ngày làm việc trực tiếp thay vì cử đại diện.

Trao đổi với Zing.vnông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, sở ghi nhận sự có mặt này của người đại diện. Nhưng cơ quan chức năng đề nghị hẹn ngày làm việc khác với sự có mặt của Ngô Thanh Vân. "Sở sẽ xử nghiêm, gặp đúng người vi phạm. Ở trường hợp của Ngô Thanh Vân, tôi không nghĩ cô ấy né tránh", ông Lương nói và tiết lộ theo kế hoạch, Đàm Vĩnh HưngCát Phượng sẽ đến Sở làm việc vào ngày 11/2.

Phó giám đốc Sở TT-TT TP.HCM cũng cho rằng nghệ sĩ vốn là những người có tầm ảnh hưởng xã hội, được khán giả thần tượng, yêu mến nên mỗi phát ngôn, bài viết của mình cần cẩn trọng. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, nghệ sĩ nếu đưa ra những phát ngôn không đúng sẽ khiến dư luận càng hoang mang hơn.

Sau khi đại dịch virus Corona phát tán rộng, nhiều nghệ sĩ Việt theo sát tình hình, thể hiện qua những bài share, viết trên Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, những bài viết của một số nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Ngô Thanh Vân... bị Cộng đồng mạng chỉ trích vì đưa tin sai lệch, không giúp người dân nâng cao tinh thần phòng bệnh mà gây hoang mang tâm lý giữa dịch corona.

Sáng 31/1, đả nữ Ngô Thanh Vân cũng đã cập nhật trạng thái trên trang Fanpage với 2,3 triệu người yêu thích về tình trạng hãng hàng không vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa đại dịch virus Corona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news