Tin mới

"Ngoại cảm" Thái Nguyên phán xác chị Huyền bị chia làm 2 phần

Thứ sáu, 11/04/2014, 08:47 (GMT+7)

Theo "nhà ngoại cảm" ở Thái Nguyên, thi thể chị Huyền bị chia làm 2 phần, bọc trong túi nilon, có chất hóa học và hiện đã bị phân hủy...

Theo "nhà ngoại cảm" ở Thái Nguyên, thi thể chị Huyền bị chia làm 2 phần, bọc trong túi nilon, có chất hóa học và hiện đã bị phân hủy...

 

Ngoại cảm Thái Nguyên phán xác chị Huyền bị chia làm 2 phần

Gia đình chị Huyền không ngừng tìm kiếm

Trao đổi với chúng tôi, người thân của gia đình chị Huyền cho biết, trong những ngày qua, gia đình đã nhận được một bức thư dài gần 10 trang giấy viết tay, ký tên là một "nhà ngoại cảm" có tên là M. Đ, hiện đang sinh sống tại Thái Nguyên gửi về.Trong bức thư, "nhà ngoại cảm" này cho biết, nếu muốn tìm xương cốt của chị Huyền thì gia đình cần phải làm lễ cầu siêu, giải thoát, giải nghiệp trướng kiếp trước của nạn nhân.

"Gia đình thật tâm thành, tin tưởng và làm lễ đủ thủ tục tại cầu Thanh Trì, sông Hồng, nơi Tường xứt xác nạn nhân. Làm lễ đủ thủ tục thì quan thần thủy tề, quan thần hà bá sẽ hóa phép cho vong Huyền mở miệng (khai khẩu), cho linh hồn về nhà, nhập mộ, không phụ thuộc quản lý của các thần sông Hồng.

Vong linh hồn sẽ nhập vào 2 gia đình Nguyễn Hữu Huy và Nguyễn Mạnh Tường nói lên sự việc của bác sỹ Tường từ đầu đến cuối hành sự vứt xác Huyền xuống sông Hồng", "nhà ngoại cảm" M.Đ nói.'

Ngoại cảm Thái Nguyên phán xác chị Huyền bị chia làm 2 phần

Gia đình cùng TS Bằng tìm kiếm thi thể chị Huyền ở sông Hồng.

"Nhà ngoại cảm" này cũng cho rằng, thi thể của chị Huyền bị chia làm 2 phần, bọc trong túi nilon và ở hiện ở hai vị trí khách nhau.

"Tháng 12/ 2013, thi thể của Huyền trôi như sau: phần đầu trôi cách cầu Thanh Trì phía hạ lưu 9km. Phần dưới trôi cách cầu Thanh Trì phía hạ lưu khoảng 30km. Hiện trạng, do chất hóa học trong 2 túi nilon nên đã khiến thi thể bị phân hủy. Túi nilon đã bục nên xương cốt không tập trung, bị cát lấp.

Khó tìm thấy toàn diện xương cốt, chỉ có linh hồn được các thần quan sông Hồng cho (khai khẩu) vong hồn mới nói được, chỉ chỗ ra tìm. Được áp vong (đường thiên - đường âm), các ngài thần quan cho tôi biết vậy...", "nhà ngoại cảm" này nhấn mạnh.Đồng thời, "nhà ngoại cảm" này khẳng định, việc Tường ném xác chị Huyền xuống sông Hồng là hoàn toàn có thật và tội ác này là rất dã man.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ chị Huyền cho biết, thời gian vừa qua, liên tục có một người ở Nam Định gọi điện tới, mời gia đình xuống để cung cấp một số thông tin về việc tìm thi thể con gái."Gia đình này cũng có điện thờ và có nói là thấy vong linh cháu Huyền thường xuyên về, đồng thời chỉ dẫn nơi có thể tìm kiếm được thi thể của cháu. Tuy nhiên, do đợt này gia đình cũng bận và phiên tòa sắp tới nên gia đình cũng chưa đi được.

Còn chúng tôi cũng đang liên hệ lại với người phụ nữ nói là gặp vong linh con gái tôi trên cầu Thanh Trì vào ban đêm rồi nhờ chuyển lời đến gia đình để nhờ nếu được thì có thể ra đó và hỏi giúp...", bà Hiền nói.Bà Hiền cũng bày tỏ, trong khi rất nhiều người thông tin về việc gặp hoặc được vong Linh Chị Huyền báo tin thì ngay chính những người trong gia đình lại không hề được báo.

"Rất nhiều người gửi thông tin rồi báo cho gia đình chúng tôi về việc được vong linh của cháu báo cho nơi chôn giấu, phi tang xác nhưng ngay chính bố mẹ, chồng con rồi những người thân lại không hề được báo. Thực sự là chúng tôi cũng không hiểu thế nào đây còn gia đình thì rất buồn, thất vọng, đau đớn.

Theo phong tục tập quán của người Việt là người thân đã mất thì dù có nắm tro tàn mang về cũng sẽ là phần an ủi rất lớn nhưng đây, gia đình tôi đã đổ bao công lao tìm kiếm nhưng đến giờ vẫn vô vọng...", bà Hiền bùi ngùi.

Xem thêm Clip: Hot girl hát xin lỗi người yêu xôn xao cư dân mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news