Tin mới

Ngọc Bích khoe mang thai với chồng kém 2 tuổi sau nửa năm cưới

Thứ ba, 14/05/2019, 22:07 (GMT+7)

Tiêu Quang vô cùng hạnh phúc khi bà xã Ngọc Bích đang mang thai sau một thời gian kết hôn.

Sau hơn nửa năm kết hôn với ca sĩ Tiêu Quang, Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh đã khoe tin vui mang thai. Cặp đôi, hi vọng sẽ có một cô con gái thật xinh.

Cuối tháng 10/2018, Ngọc Bích - chị ruột của Ngọc Trinh gây xôn xao khi tổ chức đám cưới với ca sĩ Tiêu Quang - cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời Vboys. Được biết, Tiêu Quang và Ngọc Bích mất hơn 1 năm tìm hiểu mới quyết định nên duyên vợ chồng.

Ngọc Bích được ông xã yêu thương hết mực.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1984 từng kết hôn với ca sĩ Akio Lee và có con chung. Tuy nhiên, hôn nhân không hạnh phúc khiến cả hai đường ai nấy đi. Chỉ vài tháng về chung một nhà với ông xã kém 1 tuổi, Ngọc Bích đã gây xôn xao Cộng đồng mạng khi tung ra ca khúc song ca cùng với chồng. Cụ thể, cả hai đã cover lại bản hit "Đàn ông là thế" và lấy nghệ danh là Quang Mask, Suri Baby.

Bên cạnh việc đi hát, Tiêu Quang cùng bà xã còn đang kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Về phần con riêng của Ngọc Bích, cậu nhóc thân thiết với Tiêu Quang còn hơn cả mẹ. Sau khi mẹ tái hôn, cu cậu cũng đã chủ động gọi Tiêu Quang là "ba".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news