Tin mới

Ngọc Châu đăng quang Next Top Model mùa 7

Thứ hai, 03/10/2016, 08:53 (GMT+7)

Vượt mặt Fung La, Ngọc Châu trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 7. Ngọc Châu được xem là một quán quân xứng đáng khi luôn nỗ lực khẳng định tài năng qua từng vòng thi.

Vượt mặt Fung La, Ngọc Châu trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 7. Ngọc Châu được xem là một quán quân xứng đáng khi luôn nỗ lực khẳng định tài năng qua từng vòng thi.

Tối 2/10, Chung kết "Vietnam's Next Top Model 2016" chính thức diễn ra. Top 4 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm Thùy Trang, Huy Quang, La Thanh Thanh (Fung La), Ngọc Châu và một thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất để quay lại là Minh Phong đã cùng tranh tài để giành lấy ngôi vị Quán quân. 

Trong những cái tên này, Thanh Thanh gây chú ý nhất bởi cô là thí sinh thấp kỷ lục - 1,55 m. 

Khác với mọi năm, đêm chung kết năm nay chỉ diễn ra vỏn vẹn hai vòng thi: trình diễn catwalk với bộ sưu tập nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển và chụp ảnh trong lồng kính mang thông điệp “Phá bỏ mọi giới hạn”.

Ở phần thi đầu tiên, 5 thí sinh thi catwalk trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển. 

Top 5 trình diễn catwalk để chọn ra ba thí sinh. Ảnh: Eva/Khám phá

Ngay sau phần thi, giám khảo Thanh Hằng nhận xét, các thí sinh đã lột xác hoàn toàn so với hình ảnh ở vòng casting cách đây 3 tháng. Điều đó khiến cô cảm thấy tự hào vì các học trò của mình. Sau phần thi catwalk, các giám khảo lập tức lựa chọn 3 thí sinh được đi tiếp và 2 thí sinh phải dừng lại. Ngọc Châu, Huy Quang và La Thanh Thanh được lựa chọn đi đến thử thách tiếp theo là chụp hình photoshoot.

Trong thử thách này, các thí sinh phải tạo dáng chụp hình trong lồng kính không gian hẹp. Mỗi thí sinh có 2 phút để thể hiện khả năng diễn xuất và biến hóa của mình. Đây cũng là thử thách mang tính quyết định ngôi vị quán quân của chương trình. Giám khảo Hà Đỗ nhận xét, Huy Quang chững chạc và lịch lãm. La Thanh Thanh là "cô bé hạt tiêu" nhưng mỗi lần xuất hiện luôn tạo cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Trong khi đó, Ngọc Châu rụt rè nhưng giờ đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Top 3 thí sinh bước vào vòng thi thử thách chụp hình. Ảnh: Lao động

La Thanh Thanh (Fung La). Ảnh: Eva/Khám phá

Huy Quang. Ảnh: Eva/khám phá
Ngọc Châu. Ảnh: Eva/Khám phá

Trong phần công bố kết quả, host Thanh Hằng nhận xét Huy Quang có nhiều ưu điểm nhưng cần chứng mình mình xứng đáng hơn nữa. Ngọc Châu cần cân bằng lại mọi thứ đang có thì sẽ thành công, còn Fung La là cô gái có chiều cao hạn chế nhưng có sức mạnh vô biên. Cuối cùng, người chiến thắng cuối cùng của cuộc thi Next top model mùa 7 là Ngọc Châu.

Ngọc Châu trong niềm vui chiến thắng. Ảnh: Lao động

Ngọc Châu được xem là một quán quân xứng đáng khi luôn nỗ lực khẳng định tài năng qua từng vòng thi. Ngoài ra tính cách ôn hoà và hiền hậu của chân dài cũng nhận được nhiều tình cảm từ mọi người.

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, đến từ Tây Ninh. Trước đêm chung kết, cô được nhiều người dự đoán cho ngôi vị quán quân.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Next Top Model mùa 7