Tin mới

Ngọc Hân cùng các nguời mẫu khuyết tật tham gia Lễ hội áo dài 2016

Thứ bảy, 05/03/2016, 10:55 (GMT+7)

Tham gia lễ hội áo dài 2016, Ngọc Hân đã mang đến BST với chủ đề hoa Phù Dung, đặc biệt là sự tham gia của các bạn khuyết tật trong BST áo dài.

Tham gia lễ hội áo dài 2016, Ngọc Hân đã mang đến BST với chủ đề hoa Phù Dung, đặc biệt là sự tham gia của các bạn khuyết tật trong BST áo dài.

Trong đêm diễn tối 4/3 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám - Hà Nội, Ngọc Hân cùng 18 Ntk ra mắt bst áo dài với chủ đề các loài hoa cùng sự tham gia của các nữ nghệ sỹ "huyền thoại" như Trà Giang, Như Quỳnh, Ngọc Lan, Minh Châu, Thanh Tú, Thanh Loan....đặc biệt với sự tham gia của những bạn khuyết tật trong bst áo dài Hoa Phù Dung của Ngọc Hân.

 
Trên nền ca khúc " Để gió cuốn đi"...."Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng" Ngọc Hân, nghệ sỹ Minh Châu, người mẫu cùng các bạn khuyết tật có phần trình diễn đầy ấn tượng trong những mẫu áo dài cách tân hiện đại với gam màu ngọt ngào, trẻ trung"
Ngọc Hân chia sẻ sau khi kết thúc chương trình "Được nhìn thấy nụ cười toả sáng , ánh mắt rạng ngời xuất hiện thật tự tin của những người bạn khuyết tật, tôi tin rằng đó sẽ là những cảm xúc thật đặc biệt với không chỉ riêng tôi mà với chính những người bạn ấy và khán giả theo dõi chương trình.Tôi tin đây sẽ là một kỉ niệm thật đẹp của tôi và các bạn..."
Phần trình diễn đã đem lại sự xúc động cho những người xem trong đó có cả những khách quốc tế, ngoại giao đoàn.
Ngọc Hân hy vọng thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa, các bạn khuyết tật tham gia chương trình nói riêng và những người khuyết tật nói chung sẽ có thêm động lực, sự tự tin để hoà nhập cuộc sống. Ngọc Hân có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình, đến 5h chiều cô vẫn tất tả đi chỉnh sửa đồ cho một bạn diễn khuyết tật.
Ngoài vai trò một NTK, cô còn xuất hiện trong vai trò một Mc và thay 19 bộ trang phục của các NTK tham gia chương trình.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news