Tin mới

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh chuẩn bị lấy vợ sau hơn 50 năm độc thân?

Thứ ba, 19/02/2019, 10:46 (GMT+7)

Hình ảnh diễn viên Quốc Khánh khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út khiến cư dân mạng cho rằng "Ngọc Hoàng" sắp cưới vợ sau hơn 50 năm ở vậy.

Hình ảnh diễn viên Quốc Khánh khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út khiến cư dân mạng cho rằng "Ngọc Hoàng" sắp cưới vợ sau hơn 50 năm ở vậy.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh diễn viên Quốc Khánh khoe ảnh tay đeo nhẫn ở ngón áp út. Không chỉ vậy, nữ diễn viên Quế Hằng - đồng nghiệp của NSƯT Quốc Khánh tại Nhà hát Kịch Việt Nam - đã chia sẻ lại bức ảnh này kèm một dòng bình luận đầy ẩn ý: "Quá kinh. Sợ có bị hoảng quá không?".

Diễn viên Quốc Khánh khoe ảnh đeo nhẫn ngón áp út. Ảnh internet

Điều này khiến công chúng đặt nghi vấn, "Ngọc Hoàng" chuẩn bị lấy vợ. Tuy nhiên, ngay sau đó, NSƯT Quốc Khánh lên tiếng phủ nhận tin đồn anh sắp lấy vợ và khẳng định anh hiện độc thân, chưa có ý định lập gia đình.

Quốc Khánh là 1 trong số những đàn anh lớn tuổi trong top danh hài phía Bắc. Anh sinh năm 1962 tại Hà Nội trong một gia đình công chức.

Diễn viên Quốc Khánh. Ảnh internet

 

Nghệ sĩ Quốc Khánh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên báo Gia đình xã hội về lý tại sao đến thời điểm này vẫn chưa chịu lấy vợ dù cho bị mẹ và chị gái giục: "Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa. Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news