Tin mới

Ngọc Lan rất đanh đá trong một tiếng làm việc với cảnh sát giao thông

Thứ năm, 07/09/2017, 09:54 (GMT+7)

"Trong suốt thời gian gần 1 tiếng làm việc với chúng tôi, bà Lan rất đanh đá, liên tục có lời nói thiếu chuẩn mực đã được chúng tôi ghi hình lại để làm bằng chứng...", Thiếu tá Nguyễn Hoàng Tâm - đội phó đội CSGT Rạch Chiếc nói.

"Trong suốt thời gian gần 1 tiếng làm việc với chúng tôi, bà Lan rất đanh đá, liên tục có lời nói thiếu chuẩn mực đã được chúng tôi ghi hình lại để làm bằng chứng...", Thiếu tá Nguyễn Hoàng Tâm - đội phó đội CSGT Rạch Chiếc nói.

Tối ngày 5/9, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh diễn viên Ngọc Lan lớn tiếng với cảnh sát giao thông sau khi bị xử phạt vì điều khiển xe quá tốc độ. Sau khi được yêu cầu dừng xe và xuất trình giấy tờ, nữ diễn viên cho biết cô không mang theo giấy phép lái xe. Đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Lan lớn tiếng với CSGT được lan truyền tối với tốc độ chóng mặt.

Trao đổi trên Kênh 14/Trí thức trẻ, Thiếu tá Nguyễn Hoàng Tâm - đội phó Đội CSGT Rạch Chiếc cho hay trong quá trình xử lý vụ việc thì nữ diễn viên Ngọc Lan đã có nhiều phát ngôn thiếu chuẩn mực và to tiếng nhắm thẳng vào lực lượng thi hành công vụ.

"Trong suốt thời gian gần 1 tiếng làm việc với chúng tôi, bà Lan rất đanh đá, liên tục có lời nói thiếu chuẩn mực đã được chúng tôi ghi hình lại để làm bằng chứng. Khi bà Lan chạy quá tốc độ, bị lập biên bản xử phạt và theo luật phải thu bằng lái nhưng thời điểm kiểm tra thì bà ấy không có bằng lái nên chúng tôi phải tạm giữ xe. Tuy nhiên bà Lan lại nhất quyết yêu cầu được lái xe về nhà lấy bằng lái".

Theo Thiếu tá Tâm, theo luật giao thông đường bộ, khi người điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông đường bộ như chạy quá tốc độ mà không có Giấy phép lái xe thì không cho phép người vi phạm tiếp tục điều khiển phương tiện.

Hình ảnh Ngọc Lan to tiếng với cảnh sát giao thông được ghi lại hôm 5/9.

Trước đó, Ngọc Lan đã lên trang cá nhân chia sẻ về sự việc. Theo đó, Ngọc Lan thừa nhận hành vi vi phạm giao thông của mình. Tuy nhiên cô cũng cho rằng, lực lượng chức năng đã làm việc quá cứng nhắc, thậm chí còn thách thức người vi phạm. 

"Tôi chỉ xin các anh rằng cho tôi 15 phút để tôi đem bằng lái xe lên, nhưng thái độ của các anh rất "nguyên tắc", thậm chí rất thách thức".

Ngọc Lan cũng cho rằng, clip tung ra đã được cắt ghép nên sự thực không hoàn toàn khách quan.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news