Tin mới

Ngọc Loan The face tình tứ như tình nhân với nam vương Đại sứ Hoàn cầu

Thứ năm, 25/08/2016, 14:50 (GMT+7)

Trong các thiết kế áo dài nền nã, Ngọc Loan The face khoe vẻ đẹp yểu điệu, dịu dàng khiến Nam Vương Christian Daniel Ortiz đã hết lời khen ngợi.

Trong các thiết kế áo dài nền nã, Ngọc Loan The face khoe vẻ đẹp yểu điệu, dịu dàng khiến Nam Vương Christian Daniel Ortiz đã hết lời khen ngợi.

Với vai trò là Đại sứ chương trình đón tiếp đương kim Nam vương Đại Sứ Hoàn cầu Christian Daniel Ortiz tới Việt Nam tham dự Lễ công bố siêu mẫu Ngọc Tình sẽ tham dự cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu, một trong những cuộc thi nam vương hàng đầu thế giới, Ngọc Loan đã đưa Nam vương đi tham quan và giới thiệu lịch sử, văn hoá Tp Hồ Chí Minh. 

Trước đó, Nam vương Christian Daniel Ortiz đã biết đến và rất ngưỡng mộ tà áo dài Việt Nam, chính vì vậy, anh đã đề nghị được diện áo dài cùng Ngọc Loan dạo phố, đi tham quan. 

Trong các thiết kế áo dài nền nã của NTK Minh Châu, mang những hoạ tiết rất Việt Nam, nam vương Christian Daniel Ortiz và Ngọc Loan The face thật sự vô cùng đẹp đôi khi cùng nhau đi dạo. 

Với vẻ nam tính, mạnh mẽ, nam vương Christian Daniel Ortiz diện những bộ áo dài nam giới với những hoạ tiết nhấn là tranh vẽ tay phong cảnh làng quê Việt Nam, cá chép, Ngọc Loan đặc biệt chọn cho anh bộ áo dài màu trắng với chữ Hiếu cùng hình ảnh tình mẹ ấm áp.

Cô giải thích cho anh về ý nghĩa hoạ tiết áo dài khiến anh rất xúc động và càng yêu mến áo dài Việt hơn. Ngọc Loan cũng tận tình giúp anh mặc áo, cách đi đứng sao cho đúng văn hoá mặc áo dài của người Việt.

 

Bên cạnh nam vương, Ngọc Loan diện các thiết kế áo dài nền nã, khoe vẻ đẹp yểu điệu, dịu dàng. 

Nam vương Christian Daniel Ortiz đã không ngớt lời khen ngợi và chia sẻ đây là hình ảnh mà anh cảm thấy "say đắm" nhất với cô bạn đồng hành trong những ngày anh lưu lại Việt Nam này.

Trong khoảng thời gian dạo chơi ở TP Hồ Chí Minh, Ngọc Loan The face cũng đã giới thiệu rất nhiều về lịch sử, văn hoá, lối sống ở TP Hồ Chí Minh cho Nam vương.

Ảnh: Khoa Nguyễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news