Tin mới

Ngọc Quyên hạnh phúc tổ chức lễ đầy tháng cho con trai

Thứ ba, 16/02/2016, 09:11 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Quyên chia sẻ những hình ảnh đầy tháng con trai trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người thân.

Mới đây, Ngọc Quyên chia sẻ những hình ảnh đầy tháng con trai trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người thân.

Bánh kem mừng trong tiệc mừng đầy tháng con trai Ngọc Quyên.

Ngọc Quyên chia sẻ cùng dòng trạng thái: "Happy 1 month Jiraiya and happy birthday mom. Cám ơn cả nhà đã đến và vui cùng gia đinh em. Và cám ơn những món quà mà cả nhà tặng cho Jiraiya."

Trên trang cá nhân, Ngọc Quyên chia sẻ một số hình ảnh đáng yêu của con trai đầu lòng tại tiệc đầy tháng tuổi. Cậu nhóc Jiraiya bụ bẫm, nằm ngủ say sưa trong nôi. 

Mẹ Ngọc Quyên hạnh phúc bên cháu ngoại trong tiệc đầy tháng. 

Jiraiya chào đời vào ngày 6/1 tại Mỹ, nặng 3,1kg. Cậu nhóc thừa hưởng nhiều nét của bố - bác sĩ Richard Le. Ngọc Quyên từng tiết lộ, vợ chồng cô đặt tên con là Jiraiya Clayton Le với nhiều ý nghĩa. Jiraiya là tên nhân vật người lính trong phim hoạt hình Nhật, Clayton là tên người thầy hướng dẫn chồng cô trở thành bác sĩ. 

Mẹ Ngọc Quyên sang Mỹ từ 2 tháng trước để chăm sóc cho con gái và cháu trai.

Cuộc sống của Ngọc Quyên thay đổi nhiều khi làm mẹ, niềm vui của cô là được nhìn con trai lớn lên một cách khoẻ mạnh. 

Dù mới sinh con được 1 tháng nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Không ít khán giả ngạc nhiên về thân hình thon thả của "gái một con". 

Ngọc Quyên hạnh phúc bên những người thân.

Nhiều người bạn thân của Ngọc Quyên đã đến nhà dự tiệc đầy tháng của con trai cô. 

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news