Tin mới

Ngọc Quyên lên tiếng tin đồn ly hôn, bán hàng giảm giá tại Mỹ

Thứ bảy, 12/12/2015, 09:33 (GMT+7)

Cựu siêu mẫu đình đám một thời Ngọc Quyên phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ. Người đẹp chia sẻ công việc bán hàng giảm giá trên đất Mỹ do không muốn phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế của chồng và tránh sự nhàm chán, trì trệ.

Cựu siêu mẫu đình đám một thời Ngọc Quyên phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ. Người đẹp chia sẻ công việc bán hàng giảm giá trên đất Mỹ do không muốn phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế của chồng và tránh sự nhàm chán, trì trệ.

Ngọc Quyên là một trong số những siêu mẫu nổi đình đám của làng thời trang Việt. Tuy nhiên vào thời điểm danh tiếng đang nở rộ nhất thì cô bất ngờ lên xe hoa với bác sĩ Việt kiều Richard và sang Mỹ định cư. Không giống như nhiều người đẹp khác thường giấu nhẹm chuyện đời tư, Ngọc Quyên thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình trên Facebook cá nhân tới khán giả quê nhà.

Tuy nhiên, cách đây vài tuần, người mẫu Ngọc Quyên khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ mẫu đơn ly hôn lên mạng xã hội với dòng tâm sự ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng: "Hai năm qua rồi, bây giờ... cảm ơn anh". 

Ngọc Quyên chia sẻ lá đơn ly hôn khiến không ít người xôn xao. Ảnh: internet

Việc Ngọc Quyên quyết định chia tay chồng ở tháng thứ 8 của thai kỳ khiến không ít khán giả bất ngờ. Tuy nhiên khi liên hệ với người đẹp, cô hoàn toàn phủ nhận thông tin này. Ngọc Quyên cho biết việc xuất hiện lá đơn ly hôn đó là do cô bị hack facebook. Cựu siêu mẫu khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc và ông xã đang rất mong chờ con ra đời.

Ảnh cưới lung linh của Ngọc Quyên và chồng. Ảnh: internet

Nói về cuộc sống của bản thân nơi xứ người, Ngọc Quyên cho biết thời gian đầu cô phải trải qua rất nhiều khó khăn do bất đồng về ngôn ngữ, văn hóa nên phải học lại từ đầu. Người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ việc đang bán quần áo giảm giá trên đất Mỹ.

Chia sẻ trên tờ Zing/Tri thức trực tuyến, Ngọc Quyên cho biết: "Thật ra nghề gì cũng không quan trọng bởi ai cũng phải trải qua giai đoạn kiếm từ đồng tiền nhỏ nhất thì mới có tiền lớn. Bán shop thời trang có khi còn nhàn nhã hơn thời gian tôi mới làm người mẫu. Suốt 10 năm đầu vào nghề, tôi phải trải qua thời gian khó khăn, cùng cực, đi làm bằng xe buýt, đứng sự kiện mỏi nhừ chân.

Sang Mỹ, tôi mới bắt đầu cuộc sống nên cũng cần khoảng thời gian 10 năm để thành công. Ban đầu, tôi nghĩ đơn giản nhưng bước vào mới thấy phức tạp lắm! Sống ở Mỹ nên mình phải hòa nhập mọi thứ với họ. Nếu không, bị lệch tông, người ta nhìn mình sẽ kỳ cục lắm.

Ngọc Quyên mang bầu ở tháng thứ 8 của thai kỳ và chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Ảnh: internet

Ngọc Quyên cho biết thêm bản thân cô không muốn phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế của chồng nên đi làm, đồng thời cũng để bản thân tránh sự trì trệ nhàm chán khi đang mang bầu.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news