Tin mới

Ngọc Quyên lên tiếng trước tin đồn hôn nhân tan vỡ

Chủ nhật, 22/11/2015, 14:37 (GMT+7)

Ngọc Quyên phủ nhận tin đồn ly hôn, cô cho biết những ngày qua facebook của cô bị hack và mới lấy lại được tài khoản.

Ngọc Quyên phủ nhận tin đồn ly hôn, cô cho biết những ngày qua Facebook của cô bị hack và mới lấy lại được tài khoản.

Ngọc Quyên là chân dài đình đám trong showbiz Việt, sự nghiệp đang ở thời kỳ đình cao, Ngọc Quyên quyết định kết hôn cùng chồng là bác sĩ Việt kiều Richard và định cư tại Mỹ. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình cùng những hình ảnh rạng rỡ, hạnh phúc bên chồng khiến nhiều người ghen tỵ.

Ảnh cưới lãng mạn của Ngọc Quyên và chồng. Ảnh: internet

Tuy vậy, vào đêm 20/11, Ngọc Quyên bất ngờ đăng tải 4 hình ảnh về mẫu tờ giấy ly hôn được viết bằng tiếng Anh khiến nhiều người sửng sốt. Chân dài đình đám 1 thời còn chia sẻ vài dòng chữ ít ỏi có nội dung: “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh”. Những người quan tâm, dõi theo Ngọc Quyên không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Phải chăng mối quan hệ giữa hai vợ chồng cô đang đứng bên bờ vực thẳm? 

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Quyên khiến không ít người lo lắng. Ảnh: FBNV

Theo trao đổi của Ngọc Quyên với tờ Khám Phá, cô cho biết những ngày qua facebook cô đã bị hack và mới lấy lại được tài khoản. Từ Mỹ, cô cho biết cuộc sống gia đình cô vẫn đang hạnh phúc, chồng cô đang đón mẹ vợ sang Mỹ để chăm sóc.

Ngọc Quyên đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Ảnh: FBNV

Trên tờ Trí thức trẻ, Ngọc Quyên cũng phủ nhận việc phụ thuộc kinh tế vào chồng khiến gia đình hay mâu thuẫn và bớt hạnh phúc:"Tôi không phụ thuộc vào tiền của chồng chỉ là ganh tỵ thôi. Ngày xưa mình làm ra nhiều tiền chẳng thua gì anh ấy, giờ không bằng nên hơi buồn tý thôi. Nhưng không sao, tôi nghĩ tương lai tôi sẽ làm lại được".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng ngọc quyên