Tin mới

Ngọc Quyên ôm trai lạ, rộ nghi án có tình mới sau khi chia tay chồng bác sĩ?

Thứ năm, 01/08/2019, 10:27 (GMT+7)

Đăng hình ảnh thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt, Ngọc Quyên khiến nhiều người đồn đoán đang có tình mới sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Quyên đã chia sẻ hình ảnh ôm hôn một người đàn ông lạ mặt cùng dòng chú thích ảnh càng khiến công chúng thêm tò mò về anh chàng này. Cô viết: "Cám ơn ai đó luôn bên tôi những ngày giông tố".

Ngay sau đó, nhiều bạn bè và fan đều cho rằng, Ngọc Quyên đã tìm được tình yêu mới sau hơn hai năm ly hôn chồng. Tuy nhiên, trái với những đồn đoán của nhiều người, Ngọc Quyên tiết lộ: "Lâu lâu câu view chút xíu cho vui thôi. Nếu có người yêu, tôi sẽ khoe chứ không giấu".

Ngọc Quyên khoe hình cùng trai lạ.

Sinh năm 1988, Ngọc Quyên từng là một người mẫu đình đám ở làng giải trí trong nước với gương mặt ấn tượng, gu ăn mặc cá tính cùng vóc dáng đầy quyến rũ. Tuy nhiên, năm 2014, Ngọc Quyên bất ngờ chia tay làng giải trí để sang Mỹ định cư và kết hôn với bác sĩ Richard. Sau đó không lâu, cô mang bầu con đầu lòng và hạn chế xuất hiện trước đám đông.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với bác sĩ Richard Lê tại Mỹ, Ngọc Quyên là người nuôi con trai. Ngọc Quyên chia sẻ, cuộc sống hiện tại của cô rất ổn, bên cạnh cô có mẹ ruột đỡ đần chăm sóc con trai. Hiện tại, cô tập trung kinh doanh để chăm lo cho cuộc sống của 3 mẹ con trên đất Mỹ.

Sau ly hôn, Ngọc Quyên nuôi con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news