Tin mới

Ngọc Quyên tố chồng bác sĩ Việt kiều ngoại tình, lừa dối

Thứ tư, 20/02/2019, 15:57 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Quyên tiết lộ nguyên nhân khiến cô và Richard Lê ly hôn do chồng cũ ngoại tình trong lúc chồng cũ ở nhà nuôi con.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Quyên tiết lộ nguyên nhân khiến cô và Richard Lê ly hôn do chồng cũ Ngoại tình trong lúc chồng cũ ở nhà nuôi con.

Ngọc Quyên từng là một siêu mẫu danh giá của làng mốt Việt, ngay khi ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ sang Mỹ kết hôn cùng chồng là một bác sĩ Việt kiều Richard Lê. Cặp đôi tổ chức một lễ cưới ấm cúng bên Mỹ với sự tham dự của gia đình và những người bạn thân thiết nhất. Tuy nhiên sau 4 năm bên nhau, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi. Tháng 10/2018, Richard Lê công khai thông tin ly hôn với Ngọc Quyên, cựu mẫu được quyền nuôi con.

Vì có mẹ đỡ đần việc chăm sóc bé nên cuộc sống của Ngọc Quyên khá thoải mái. Người đẹp tập trung vào công việc kinh doanh nên không có nhiều thời gian rảnh để suy nghĩ nhiều. Những tưởng cuộc sống của Ngọc Quyên cứ êm đềm trôi như vậy thì mới đây, một hội nhóm về showbiz Việt lan truyền hình ảnh cuộc đối thoại giữa người được cho là chồng cũ của Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê - với một người bạn.

Ngọc Quyên có cuộc hôn nhân vội vã với bác sĩ Richard Le.

Những tin nhắn này cho thấy Richard Lê tố cáo Ngọc Quyên kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng. Cụ thể mặt hàng này được mua từ Trung Quốc qua kênh bán hàng trực tuyến và chuyển về tận nhà dưới tên của anh. Mỗi hộp kem cô nhập về chỉ với giá 1,5 USD (gần 40.000 đồng). Anh cũng nói Ngọc Quyên không phải là người tốt. Cô nói dối quá nhiều. Anh đã rời khỏi nhà sau khi ly hôn. Ngọc Quyên muốn chồng để lại nhà và xe. Cô cũng yêu cầu anh phải chu cấp 5.000 USD cho con trai mỗi tháng. Anh đã đồng ý tất cả vì muốn tự do khỏi cô.

Trước những thông tin này, Ngọc Quyên đã lên tiếng phản đối cho rằng chồng đã nói sai sự thật. Việc kinh doanh của Ngọc Quyên đều có giấy chứng nhận đàng hoàng từ cơ quan y tế.

Đoạn tin nhắn được cho là của bác sĩ Richard Le.

"Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ. Và không lệ thuộc vào bất cứ ai. Tôi cố gắng làm việc và nuôi con là điều tôi giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy. Rất may mỹ phẩm này đã được khách hàng tin dùng 3 năm tại Mỹ. Ngoài online tôi còn có một tiệm và website tại Mỹ", Ngọc Quyên nói.

Trên Zing/Tri thức trực tuyến, cựu người mẫu khẳng định mọi điều kiện phân chia tài sản đều do chồng cũ đưa ra. Cụ thể, sau ly hôn, anh để lại nhà và xe cho cô. Mỗi tháng, bác sĩ này còn chu cấp 5.000 USD cho hai mẹ con cô.

Bác sĩ Richard Lê tố Ngọc Quyên hay nói dối. Phản ứng lại, Ngọc Quyên khẳng định chính chồng mới lừa dối mình. Cô thừa nhận hôn nhân tan vỡ một phần vì cả hai không hòa hợp, nhưng quan trọng hơn cả là chồng cũ ngoại tình.

"Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ", Ngọc Quyên nói trên Zing.

 

Giang Trần (tổng hợp)

"Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ. Và không lệ thuộc vào bất cứ ai. Tôi cố gắng làm việc và nuôi con là điều tôi giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy. Rất may mỹ phẩm này đã được khách hàng tin dùng 3 năm tại Mỹ. Ngoài online tôi còn có một tiệm và website tại Mỹ.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Richard Le