Tin mới

Ngọc Quyên và cuộc sống thật sau khi sinh con ở Mỹ

Thứ sáu, 04/03/2016, 09:42 (GMT+7)

Sau khi sinh con, Ngọc Quyên đã trưởng thành hơn, dù cuộc sống có khó khăn nhưng người đẹp vẫn quyết định không quay lại sàn catwalk.

Sau khi sinh con, Ngọc Quyên đã trưởng thành hơn, dù cuộc sống có khó khăn nhưng người đẹp vẫn quyết định không quay lại sàn catwalk.

Kể từ khi kết hôn và sang Mỹ sinh sống, Ngọc Quyên quyết định từ bỏ sàn diễn để chăm lo cho gia đình. Cuộc sống có khó khăn nhưng cô không có ý định sẽ quay lại làm người mẫu.

Ngọc Quyên khoe con trai kháu khỉnh. Ảnh internet

Sau khi sinh con, Ngọc Quyên Ngọc Quyên cấp nhận từ bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc, cô siêu mẫu ngày giờ phải học làm việc nhà, chăm sóc chồng và đặc biệt là học làm mẹ. Một hình ảnh hoàn toàn khác, một Ngọc Quyên lạnh lùng trên sàn diễn.

Ngọc Quyên vừa địu con vừa làm việc nhà. Ảnh internet

Viết trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên chia sẻ: “Ngủ ngoan Jiraiya ơi! ngủ ngoan Jiraiya hỡi! mẹ thương Jiraiya mẹ thương bà ngoai. Con mơ cho mẹ hạt gạo trắng ngần….. Ta nói vừa địu em vừa làm việc nhà, vừa học bài , vừa rửa chén riết mình giống Mỹ…. Mà em ngoan lắm chỉ ngủ thôi dù mẹ làm động đậy thế nào”.

Những chia sẻ của Ngọc Quyên nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng. Cô đã trở thành một người mẹ đảm đang, dịu dàng, sẵn sàng làm việc nhà và chăm con. Người hâm mộ thấy ở Ngọc Quyên có sự trưởng thành hơn rất nhiều.

Sinh sống bên Mỹ, Ngọc Quyên quyết định lựa chọn việc kinh doanh để kiếm thêm một khoản thu nhập nhỏ. Trước đó có tin đồn Ngọc Quyên và chồng ly hôn. Tuy nhiên, Ngọc Quyên cũng lên tiếng  đính chính cuộc sống hôn nhân của cô vẫn ổn. Dù cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi nhưng hai năm chung sống, cô học được chữ nhẫn và dần tìm được tiếng nói chung với ông xã. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news