Tin mới

Ngọc Sơn lại chịu thêm nỗi day dứt sau khi mẹ nam danh ca qua đời

Thứ sáu, 30/07/2021, 11:14 (GMT+7)

Ngọc Sơn là người con hiếu thảo, thế nhưng vì tình hình dịch bệnh mà anh không thể thực hiện chịu tang mẹ với những nghi lễ truyền thống của người Việt.

Vừa qua, Ngọc Sơn đã phải đón nhận nỗi mất mát lớn nhất cuộc đời khi mẹ của nam danh ca qua đời do bệnh tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 78 tuổi. Đau buồn hơn là trong thời gian này, Ngọc Sơn là F1 và đang phải thực hiện cách ly tập trung. Chính vì vậy, nam danh ca không thể về chịu tang mẹ.

Mẹ Ngọc Sơn vừa qua đời, hưởng thọ 78 tuổi. Ảnh: FBNV
Mẹ Ngọc Sơn vừa qua đời, hưởng thọ 78 tuổi. Ảnh: FBNV

Được biết, em trai của Ngọc Sơn và Ngọc Hải đã thay anh trai đứng ra lo toan hậu sự cho mẹ trong thời điểm dịch bệnh. Linh cữu của bà được đưa đi hỏa táng và vào ngày 29/7 vừa qua, lễ cầu siêu cho mẹ Ngọc Sơn được điễn ra tại chùa Giác Ngộ, TP Hồ Chí Minh. 

Lễ cầu siêu cho mẹ Ngọc Sơn diễn ra vào ngày 29/7 vừa qua. Ảnh: chụp màn hình
Lễ cầu siêu cho mẹ Ngọc Sơn diễn ra vào ngày 29/7 vừa qua. Ảnh: chụp màn hình

Song một lần nữa Ngọc Sơn lại phải đối diện với nỗi day dứt khi trong lễ cầu siêu cho mẹ, nam danh ca cũng không thể có mặt bởi tình hình dịch bệnh. Lực bất tòng tâm, không thể cầu siêu cho mẹ về miền cực lạc hẳn Ngọc Sơn sẽ vẫn còn buồn khổ khi đối diện với nỗi mất mát lớn này.

Dù Ngọc Sơn không hiện diện, lễ cầu siêu vẫn được tổ chức trang trọng, tươm tất và đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh.

Ngọc Sơn bên cạnh việc được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" thì nam ca sĩ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về lòng hiếu thảo. Sau khi bố qua đời, anh dành hết quãng đời còn lại để chăm sóc cho mẹ.

Ngọc Sơn nổi tiếng là người con có hiếu. Ảnh: FBNV
Ngọc Sơn nổi tiếng là người con có hiếu. Ảnh: FBNV

Được biết vào giữa năm ngoái, mẹ danh ca Ngọc Sơn tình hình sức khỏe chuyển biến xấu khiến anh lao tâm khổ tứ, tìm mọi cách để có thể chữa bệnh cho mẹ. Sau đó, bệnh tình của mẹ Ngọc Sơn có những tiến triển khả quan hơn, mẹ Ngọc Sơn về Việt Nam để được kề cận các con và tiếp tục chữa trị. Thời gian gần đây, bệnh tình mẹ ca sĩ Ngọc Sơn trở nặng và gia đình quyết định đưa bà về Bà Rịa - Vũng Tàu để tĩnh dưỡng.

Tuy nhiên vì tuổi cao sức yếu, mẹ danh ca Ngọc Sơn đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 11/7 vừa qua tại khu cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news