Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh buông lơi dây áo chỉ một sơ sẩy cũng dễ gặp sự cố

Thứ sáu, 30/07/2021, 10:57 (GMT+7)

Lương Thùy Linh - nàng hậu ngoan hiền từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện khiến fan lo lắng với màn tạo dáng buông lơi dây áo.

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe loạt khoảnh khắc xinh đẹp như công chúa trong bộ váy ren trắng. Lần này, nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn táo bạo khi cố tình buông lơi dây áo khoe vai trần và nhan sắc gợi cảm khiến fan cũng thót tim theo vì chỉ cần sơ sẩy một chút là có thể rơi vào tình huống gặp sự cố trang phục. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh buông lơi dây áo khoe vẻ đẹp hờ hững, quyến rũ. Ảnh FBNV
Hoa hậu Lương Thùy Linh buông lơi dây áo khoe vẻ đẹp hờ hững, quyến rũ. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nhan sắc của nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến ai nấy khó có thể rời mắt. Khuôn mặt sở hữu nét đẹp tỉ lệ vàng, thần thái sang chảnh của Lương Thùy Linh là điểm cộng và cũng là thế mạnh của cô. Nàng hậu họ Lương là một trong những người đẹp có gương mặt mộc hoàn hảo trong showbiz. Chân dài gốc Cao Bằng sở hữu làn da mịn màng, không tì vết.

>> Xem thêm: Lệ Quyên lại bị 'bóc' mặt mộc khuyết điểm nhưng vẫn đam mê bất tận với 'sống ảo'

Hoa hậu Lương Thùy Linh ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Ảnh FBNV
Hoa hậu Lương Thùy Linh ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng lên hương của Lương Thùy Linh. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng lên hương của Lương Thùy Linh. Ảnh FBNV

Lương Thùy Linh được công chúng biết đến sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Thời điểm đăng quang, chân dài đến từ Cao Bằng nhận được vô số lời khen về nhan sắc cũng như học vấn. Nàng hậu họ Lương sau đó đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi hoa hậu Thế giới 2019 và dừng chân ở top 12. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh sở hữu gương mặt mộc hoàn hảo. Ảnh FBNV
Hoa hậu Lương Thùy Linh sở hữu gương mặt mộc hoàn hảo. Ảnh FBNV

Lương Thùy Linh đã và đang dần khẳng định được bản thân trong làng giải trí Việt và nhận được nhiều sự yêu quý từ phía công chúng khi không ngừng chứng minh được năng lực của bản thân cũng như lột xác hình ảnh của mình với kiểu make up và trang phục độc đáo.

>> Xem thêm: Y Phụng - người tình Lý Hùng lộ mặt mộc qua video call: Biểu tượng nhan sắc gợi cảm một thời nhìn ra sao?

Hoa hậu Lương Thùy Linh buông lơi dây áo chỉ một sơ sẩy cũng dễ gặp sự cố - Ảnh 1

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Lương Thùy Linh tích cực tham gia công tác Từ thiện và luôn ghi điểm với hình ảnh một nàng hậu vừa xinh đẹp vừa giàu lòng nhân ái. Cô cũng là chân dài xinh đẹp tham gia một số sự kiện của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức. Đến nay, Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa dành thời gian cho công việc học tập cũng như vừa tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news