Tin mới

Ngọc Thúy hết lời ca ngợi chồng mới sau cuộc hôn nhân với đại gia Đức An

Thứ năm, 28/07/2016, 15:45 (GMT+7)

"James, chỉ trong mắt anh, em mới thấy cuộc sống thật thanh thản. Cám ơn anh đã bước vào cuộc đời em, cho đến tận bây giờ như anh đã làm. Cám ơn vì đã yêu em, bất chấp mọi cuộc chiến khốc liệt. Cảm ơn anh vì đã ở bên em trong những ngày tháng kinh khủng nhất của cuộc đời", Ngọc Thúy viết trên trang cá nhân.

"James, chỉ trong mắt anh, em mới thấy cuộc sống thật thanh thản. Cám ơn anh đã bước vào cuộc đời em, cho đến tận bây giờ như anh đã làm. Cám ơn vì đã yêu em, bất chấp mọi cuộc chiến khốc liệt. Cảm ơn anh vì đã ở bên em trong những ngày tháng kinh khủng nhất của cuộc đời", Ngọc Thúy viết trên trang cá nhân.

Cuộc hôn nhân nhuốm màu kim tiền của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức An từng làm xôn xao dư luận một thời gian dài với khối tài sản tranh chấp sau ly hôn lên tới vài trăm tỷ đồng.

Cuối tháng 6 vừa qua, cựu siêu mẫu đã chính thức làm đám cưới với chồng luật sư kém tuổi tại Mỹ với sự tham gia của các con và bạn bè thân thiết. Được biết, trước đó người đẹp đã từng về Việt Nam và tổ chức một bữa tiệc chia tay thời độc thân bên những bạn bè thân thiết.

Ngọc Thúy và chồng luật sư trong lễ cưới vừa qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Thúy đã viết một bức thư dài bằng tiếng Anh gửi đến ông xã James (tên tiếng Anh của luật sư Trường) nhằm bày tỏ tình yêu của cô dành cho anh. Ngọc Thúy cũng gởi lời cám ơn anh đã vì đã ở bên trong giai đoạn cô gặp khó khăn nhất của cuộc đời.

Dòng chia sẻ đầy ngọt ngào của Ngọc Thúy trên trang cá nhân.

Dưới đây là phần lược dịch những lời ngọt ngào mà Ngọc Thúy gửi chồng luật sư:"

"James! Em vẫn nhớ cảm giác khi lần đầu em gặp anh cách đây 6 năm. Mọi người thường gọi đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng em tin rằng, nó còn mãnh liệt hơn thế. Em không thể miêu tả được nó cho đến khi thời gian cứ trôi đi. Được ở bên anh năm này qua năm khác, nó ngày càng lớn dần lên và trở thành một điều hiển nhiên. Tại sao nó chưa từng xảy ra với bất cứ ai".

Vượt lên trên tất cả, anh đối xử với em bằng sự tôn trọng, bình đẳng. Anh biết không, em đến từ một thế giới, nơi  tiếng nói của em không được coi trọng, nhưng anh đã dạy em phải tự tin, độc lập và mạnh mẽ hơn. Và em có được như ngày hôm nay là nhờ anh.

 

Ngọc Thúy hạnh phúc bên các con trong lễ cưới lần hai của đời mình.

Thế giới của em luôn bị soi mói. Hàng ngày, những gì nhỏ nhất trong cuộc sống riêng tư của em đều lan tràn trên Internet và không ai hiểu những khó khăn mà em từng trải qua. Nhưng khi ở bên anh, em được bảo vệ, em cảm thấy bình yên... 

James, chỉ trong mắt anh, em mới thấy cuộc sống thật thanh thản. Cám ơn anh đã bước vào cuộc đời em, cho đến tận bây giờ như anh đã làm. Cám ơn vì đã yêu em, bất chấp mọi cuộc chiến khốc liệt. Cảm ơn anh vì đã ở bên em trong những ngày tháng kinh khủng nhất của cuộc đời.

James, em thực sự rất hạnh phúc khi trở thành vợ của anh, tự hào vì là mẹ của cậu con trai Myles đầu tiên của chúng ta và hai cô con gái xinh đẹp. Em biết, con đường phía trước còn rất dài và có thể, em không thể giải quyết hết được tất cả mọi vấn đề, nhưng em hứa, anh sẽ không phải một mình. Em hứa em sẽ tiếp tục cố gắng để cuộc sống của chúng ta tốt hơn mỗi ngày, để chúng ta trở thành một cặp đôi hoàn hảo và mang lại điều tuyệt vời cho gia đình chúng ta".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news